the

Chữa liệt nửa người bằng phương pháp châm cứu

Hôm nay, để hiểu rõ hơn về phương pháp chữa bệnh liệt nữa người bằng châm cứu, hi vọng sẽ cung cấp đến quý bạn đọc những thông tin hữu ích nhất trong việc chữa trị bệnh.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

Châm cứu chữa liệt nửa người là một trong những phương pháp điều trị rất hiệu quả, đang được rất nhiều người bệnh sử dụng.

Hôm nay, để hiểu rõ hơn về phương pháp chữa bệnh liệt nữa người bằng châm cứu, hi vọng sẽ cung cấp đến quý bạn đọc những thông tin hữu ích nhất trong việc chữa trị bệnh.

1. Bệnh liệt nửa người là gì ?

Liệt nửa người là hội chứng lâm sàn trong hệ thần kinh với những biểu hiện như suy giảm, hoặc liệt hoàn toàn nửa người (tay chân và mặt cùng bên) do tổn thương từ các tế bào tháp đến xinap của chúng với tế bào sừng trước tủy sống.

Biểu hiện của bệnh liệt nửa người

Bệnh liệt nửa người có rất nhiều biểu hiện, cụ thể như:

+ Đột ngột: thường do đột qụy não. Mức độ liệt thường bắt đầu rất khác nhau, có người bị liệt hoàn toàn ngay từ đầu nhưng cũng có những bệnh nhân chỉ bị liệt nhẹ. Tuy nhiên, mức độ liệt có thể chỉ dừng lại sau đó giảm dần nhưng cũng có trường hợp tiến triền nặng dần lên theo từng ngày.

+ Liệt xuất hiện từ từ và tăng dần một cách chậm chạp, thường gặp do các bệnh thoái hoá (xơ cột bên teo cơ…) gây ra.

2. Nguyên nhân gây nên bệnh liệt nửa người

+ Chấn thương sọ não

+ Nhiễm trùng thần kinh trung ương

+ Tai biến mạch máu não

+ Khối u não

3. Chữa bệnh liệt nửa người bằng phương pháp châm cứu

Chữa bệnh liệt nửa người bằng châm cứu là một trong những phương pháp phổ biến, thông dụng được người bệnh sử dụng và đem lại những tín hiệu rất khả quan. Để mang lại hiệu quả cao, người bệnh nên thực hành kết hợp thêm vật lý trị liệu.

 Châm cứu giúp hồi phục sự điều khiển của bộ não . Thực hành vật lý trị liệu giúp các cơ tay, chân bị liệt không bị teo; đồng thời đảm bảo chức năng các dây thần kinh ở tay, chân bị liệt.

Nếu không được châm cứu hay luyện tập phục hồi chức năng sớm và đúng cách, những co cứng của tay, chân và thân mình sẽ trở nên nặng hơn, từ co cứng trở thành co rút, người bệnh có thể mất khả năng vận động. Bệnh nhân trở thành  tàn tật phụ thuộc hoàn toàn vào người khác.

Tuy nhiên với những trường hợp bị liệt nửa người nặng, người bệnh có thể sử dụng các dịch tại nhà như: châm cứu tại nhà, xoa bóp bấm huyệt tại nhà,…tạo mọi điều kiện tốt nhất trong suốt quá trình điều trị.

Nhưng để tìm được những địa chỉ khám chữa bệnh chuyên về y học cổ truyền uy tín thì không phải là vấn đề dễ dàng. Phòng  Châm Cứu-Bấm Huyệt YHCT Hoa Sen sẽ là một gợi ý hoàn hảo đối với những người mắc bệnh liệt nửa cũng như các bệnh liên quan đến vấn đề sương khớp, đau đầu,…

Hãy đến với phòng khám YHCT Hoa Sen để trải nghiệm các dịch vụ châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng thái độ chăm sóc ân cần, chu đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hơn nữa, quý khách hàng có nhu cầu điều trị bệnh tại nhà, YHCT Hoa Sen cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như châm cứu tại nhà, bấm huyệt tại nhà,…với mức giá hợp lý.

Thông tin chi tiết về bảng giá, các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám YHCT Hoa Sen, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932.518131 để được tư vấn, hỗ trợ!

 

 

 

Đông Y Hoa Sen