the

Học bấm huyệt ở đâu uy tín tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh?

Đông Y Hoa Sen nhận đào tạo bấm huyệt uy tín, giá phải chăng tại Hồ Chí Minh

Cập nhật gần nhất 14/12/2023


 

Nhu cầu bấm huyệt ngày càng trở nên phổ biến, do đó nhiều người đã theo đuổi niềm đam mê này để mở dịch vụ phục vụ khách hàng tiềm năng. Tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị để học bấm huyệt không hề khó. Chỉ cần gõ từ khóa “Học bấm huyệt ở đâu uy tín tại TPHCM’ là hàng loạt website hiển thị thông tin cho bạn tìm hiểu và đưa ra quyết định phù hợp. Ở bài viết này, Đông Y Hoa Sen xin được chia sẻ những thông điệp hữu ích về chủ đề này.

1. Bấm huyệt-Dịch vụ ngày càng được ưa chuộng

Ngày nay với sự đi lên và phát triển của nền kinh tế kéo theo đó là nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người ngày càng được quan tâm đến. Trong đó, dịch vụ bấm huyệt là một trong những phương pháp khá thân thiện trong y học cổ truyền mang tới những hiệu quả tích cực đến sức khỏe của mỗi chúng ta.

Hiện nay, các phòng khám cho đến spa, khá phổ biến dịch vụ bấm huyệt, thậm chí có cung cấp cả dịch vụ bấm huyệt tại nhà cho khách hàng không có thời gian, bất tiện trong việc đi lại. Chính sự thịnh hành này mà nhiều người có nhu cầu tìm hiểu học bấm huyệt ở đâu uy tín để có cái nghề trong tay, tìm đến các cơ sở uy tín để hành nghề hoặc tự mở dịch vụ cho riêng mình.

Phải nói rằng, một điều thực tế cho thấy trên thực tế số lượng nhân viên hoạt động trong lĩnh vực spa, massage, phòng khám… còn hạn chế về kiến thức cho tới bằng cấp,chứng chỉ hành nghề bấm huyệt. Do đó, cần lắm các khóa học bấm huyệt chuyên nghiệp để đào tạo nhân viên một cách bài bản nhất.

2. Đa dạng khóa học bấm huyệt quảng cáo rầm rộ

Có khá nhiều khóa học quảng cáo về việc học bấm huyệt tại TPHCM. Tuy nhiên, để tìm một nơi uy tín, người giảng dạy có trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất đầy đủ, phục vụ cho việc giảng dạy chất lượng không phải nơi nào cũng đáp ứng được.

Do đó, khi muốn biết học bấm huyệt ở đâu uy tín bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng nhiều yếu tố khác nhau, sau đó mới đưa ra quyết định. Đừng vội đăng ký vì những lời quảng cáo có cánh quá hấp dẫn, cũng đừng dại mà đăng ký khóc học ngay vì giá quá rẻ bèo so với thị trường.

Khi muốn học bấm huyệt bạn cần phải biết được mình nhận được cái bằng hay là cái nghề. Nếu là cái bằng thì Đông Y Hoa Sen khuyên bạn hãy dừng lại. Hãy để chữ tâm lên đầu bằng một cái nghề chân chính, nắm bắt được các kỹ thuật bấm huyệt chuyên nghiệp của một người hành nghề.


Đa dạng khóa học bấm huyệt quảng cáo rầm rộ

3. Đông Y Hoa Sen-Nơi ra lò những học viên có tay nghề chuyên sâu về bấm huyệt

Không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ bấm huyệt cho bệnh nhân tại phòng khám, tại nhà chăm sóc sức khỏe, cải thiện bệnh lý mà chúng tôi còn nhận dạy học viên có nhu cầu, niềm đam mê đến với lĩnh vực này. Học phí khóa học bấm huyệt  giá cạnh tranh nhất thị trường TPHCM hiện nay.

Do đó, khi bạn lăn tăn không biết học bấm huyệt ở đâu chuyên nghiệp nhất tại địa bàn Sài Gòn thì hãy để đội ngũ nhân viên, bác sĩ y học cổ truyền của chúng tôi giúp bạn có tay nghề cứng cáp trong lĩnh vực này.

Nếu bạn muốn mở dịch vụ bấm huyệt, có niềm đam mê với lĩnh vực này. Ngoài việc cơ sở phải đáp ứng đủ điều kiện về cơ sở vật chất hiện đại thì cơ sở cung cấp dịch vụ bấm huyệt phải có nhân viên kỹ thuật bấm huyệt. Nhân viên kỹ thuật phải đảm bảo có chứng chỉ được đào tạo chuyên môn kỹ thuật về bấm huyệt do một trong các trường được Bộ Y tế chỉ định (theo danh sách quy định) cấp.

Vì vậy, hãy để Đông Y Hoa Sen đào tạo cho bạn một tay nghề vững chắc cùng với bằng cấp để có thể hoạt động một cách chuyên nghiệp nhất.

4. Đối tượng cần tham gia lớp bấm huyệt tại Đông Y Hoa Sen

+ Các cán bộ, nhân viên đang hoạt động dịch vụ Massage, xoa bóp, bấm huyệt trên toàn quốc.

+ Những ai đang làm dịch vụ tại các các cơ sở y tế thuộc chuyên ngành.

+ Thậm chí những người có trình độ THCS trở lên có nhu cầu học bấm huyệt.

+ Những người có nhu cầu mở cơ sở/dịch vụ bấm huyệt.

5. Lợi ích khi học bấm huyệt tại Đông Y Hoa Sen

+ Giáo trình được chọn lọc và đúc kết phương pháp dạy, học phù hợp nhất cho người Việt Nam.

+ Học viên được học bởi giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ các viện Y học dân tộc cổ truyền, các trường Đại học uy tín hiện nay.

+ Tại Đông y Hoa Sen, học viên sẽ được học lý thuyết song song với thực hành, đi sát với thực tế một cách chuyên nghiệp nhất.

+ Cam kết tất cả học viên thực hiện thành thạo những kỹ năng về bấm huyệt khi hoàn thành khóa học.

+ Tại Đông Y Hoa Sen có phòng đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát cho việc học hoàn hảo hơn.

+ Đặc biệt, khi kết thúc khóa học thì học viên được cấp chứng chỉ theo đúng quy định của BYT

+ Điều quan trọng hơn là chúng tôi có thể giới thiệu việc làm nếu học viên có nhu cầu hành nghề sau khi học.

Giờ thì bạn đã rõ học bấm huyệt ở đâu uy tín tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh rồi đó! Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay hôm nay qua hotline: 0932.518131 để được tư vấn giải pháp có tay nghề bấm huyệt, có chứng chỉ theo đúng quy định của BYT.

Đông Y Hoa Sen