the

Giảm mỡ bụng thần kì bằng đông y

Việc kế thừa những lý luận và kinh nghiệm của châm cứu Việt Nam, nhất là áp dụng phương pháp cấy chỉ đã giúp chị em “thừa cân” không phải tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn giảm béo hiệu quả và ngày càng được ưa chuộng vì những lợi ích và không biến chứng của phương pháp này.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

Việc kế thừa những lý luận và kinh nghiệm của châm cứu Việt Nam, nhất là áp dụng phương pháp cấy chỉ đã giúp chị em “thừa cân” không phải tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn giảm béo hiệu quả và ngày càng được ưa chuộng vì những lợi ích và không biến chứng của phương pháp này.

Phương pháp cấy chỉ giảm béo đã được áp dụng tại Việt nam từ thập niên 70 của thế kỷ trước để điều trị nhiều bệnh mãn tính như: hen phế quản, viêm loét dạ dày, đau thần kinh tọa, viêm khớp mãn tính, di chứng tai biến mạch máu não …


1. Giảm béo bằng cấy chỉ Đông y

Theo đông y, cơ chế tác dụng của cấy chỉ giảm béo cũng nằm trong cơ chế tác dụng của châm cứu cổ truyền. Thông qua điều hòa âm dương, điều hòa chức năng tạng phủ, khí huyết, chuyển hóa mà có tác dụng phòng và chữa bệnh. Cấy chỉ giảm béo thực chất nhằm vào tác dụng trên huyệt đạo tại vùng bụng và trên cơ thể giúp kích thích các cơ quan, các tuyến bài tiết đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể, làm tăng chuyển hóa tại chỗ để tiêu hóa mỡ bụng và toàn thân. Đến nay, cấy chỉ giảm béo được coi là bước tiến của kỹ thuật châm cứu và phương pháp này đang được tiến hành tại Việt Nam và các nước khác …

Tìm hiểu về phương pháp cấy chỉ vào các huyệt đạo vùng bụng và một số huyệt đạo có tác dụng toàn thân để giảm béo và tiêu mỡ vùng như: tiêu mỡ bụng, tiêu mỡ đùi, bắp chân, bắp tay … Ưu điểm của phương pháp là khoảng cách giữa 2 lần điều trị chỉ kéo dài trong 2 tuần, nên bệnh nhân ít phải đi lại và không phải nằm viện, có thể điều trị ngoại trú hoặc tại cơ sở y tế. Ngoài ra, chi phí thấp hơn rất nhiều so với các phương pháp giảm béo khác, đặc biệt an toàn tuyệt đối với người bệnh, không phải sử dụng đến dao kéo như phẫu thuật thẩm mỹ, không bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của các loại thuốc giảm béo và cũng không ảnh hưởng đến sinh đẻ của các chị e nếu như muốn sinh con ngay.

2. Cấy chỉ giảm béo đạt hiệu quả không ngờ

Với nhiều năm nghiên cứu, phương pháp cấy chỉ đã được bác sĩ Phan Thanh Tú của Phòng  Khám Đông Y Hoa Sen điều trị giảm cân hiệu quả cho nhiều chị em sau sinh bị béo và chảy sệ vùng bụng. “chỉ catgut là chỉ dùng trong phẫu thuật ngoại khoa và bản chất là một loại protit tự tiêu trong vòng 10 – 15 ngày. Khi đưa vào cơ thể (cấy vài lần, mỗi lần cách nhau 15 -20 ngày) nó như một dị nguyên kích thích cơ thể sản sinh ra kháng thể bao vây không đặc hiệu và làm thay đổi cách đáp ứng miễn dịch. Do vậy, không xuất hiện các triệu chứng dị ứng …”


Chị Nguyễn Thị Thu Hằng, 42 tuổi, ở 146 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ chí minh chia sẻ: “Sau khi sinh cháu thứ 2, tôi bị béo vùng bụng, da bụng chảy sệ. Mặc dù đã áp dụng rất nhiều phương pháp giảm béo khác, nhưng đều không hiệu quả. Sau liệu trình thứ nhất, tôi đã giảm béo được 3cm vòng bụng và khi kết thúc 5 liệu trình điều trị giảm được 12 cm. Nay cơ thể tôi đã thon gọn trở lại”. Giống như chị Hằng, chị Nguyễn Thái Vân, 53 tuổi, ở Trần Hưng Đạo, quận 5, hồ chí minh cao 1m58, nặng 65 kg, được bạn bè giới thiệu đến đến phương pháp cấy chỉ giảm béo. Sau lần cấy chỉ đầu tiên, chị giảm được 3kg và 4 cm vòng bụng. Sau 5 lần cấy chỉ, cơ thể chị trở lại như thời con gái và bây giờ chị luôn tự tin khi mặc các bộ đồ bó sát người.

Đến thời điểm này, bác sĩ Tú đã thực hiện được hàng trăm ca giảm béo và tiêu mỡ bụng, mang lại sự hài lòng cho chị em phụ nữ. Nói về thành công, bác sĩ chia sẻ:

“Phương pháp cấy chỉ giảm béo là phương pháp áp dụng những tiến bộ của y học cổ truyền và y học hiện đại, đem lại hiệu quả tuyệt vời cho những chị em có nhu cầu giảm mỡ bụng mà không phải lo các biến chứng xảy ra”.
Mọi thắc mắc về phương pháp này xin liên hệ Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Hoa Sen.
Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1 hoặc  liên hệ trực tiếp 
SĐT: 0932.518131

Tags:  Châm Cứu Tại Nhà | Bấm Huyệt Tại Nhà

Đông Y Hoa Sen