the

Có thể bạn chưa biết giá bấm huyệt tại nhà

Bấm huyệt là phương pháp chữa bệnh không sử dụng thuốc nhưng hiệu quả chữa bệnh cao và có tác dụng lâu dài, đặc biệt với mức phí chữa trị rất thấp. Chỉ với 200 – 300 nghìn, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ được rồi.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

Bấm huyệt là phương pháp chữa bệnh không sử dụng thuốc nhưng hiệu quả chữa bệnh cao và có tác dụng lâu dài, đặc biệt với mức phí chữa trị rất thấp. Chỉ với 200 – 300 nghìn, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ được rồi.

Bấm huyệt là “phương thuốc” thực sự hiệu quả hơn so với phương pháp y học hiện đại, không gây ra tác dụng phụ và không can thiệp quá sâu vào cơ thể người. Bởi thế, người bệnh đã tin tưởng tuyệt đối vào phương pháp điều trị này.  

Bấm huyệt là một kích thích cơ học, tác động trực tiếp vào da thịt, thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ tạo nên những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết, giúp nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh. Đây là hai phương pháp thường được phối hợp nhuần nhuyễn trong phòng và chữa bệnh.

1. Dịch vụ bấm huyệt tại nhà

Ngày nay với tình trạng quá tải, thủ tục hành chính rườm rà tại bệnh viện lớn, các dịch vụ châm cứu bấm huyệt tại nhà đã trở thành người bạn đồng hành hữu ích với người bệnh.

Với các dịch vụ bấm huyệt tại nhà, bạn sẽ được khám bệnh ngay tại trong không gian sống của riêng mình, được đội ngũ các bác sỹ tay nghề cao chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất, bởi thế thời gian hồi phục sức khỏe của bạn sẽ được rút ngắn.

2. Giá bấm huyệt tại nhà

Giá châm cứu bấm huyệt tại nhà rất thấp so với chi phí điều trị tại bệnh viện. Chỉ với 200 – 300 nghìn, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ bấm huyệt tại nhà. Hãy nhớ đến những tiện lợi mà nó mang lại như: không tốn thời gian, chữa bệnh đảm bảo, tiết kiệm chi phí, được chăm sóc nghỉ ngơi tại nhà với dịch vụ cao... để có một quyết định thật sáng suốt.

Hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ bấm huyệt nhưng để tìm được một nơi tin cậy, uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Phòng Châm Cứu-Bấm Huyệt YHCT Hoa Sen sẽ là địa điểm lý tưởng, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm nhờ đội ngũ kỹ thuật viên, y bác sĩ tận tình,tâm huyết, thái độ ân cần, tậm tâm với người bệnh cùng chi phí hợp lý giúp bênh nhân tiết kiệm thời gian, tiền bạc trong quá trình điều trị.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tư vấn, đặt lịch hẹn, vui lòng liên hệ trực tiếp thông qua website chính thức: https://dongyhoasen.com/ hoặc qua đường dây nóng: 0932.518131 để được hỗ trợ chi tiết.

 

 

Đông Y Hoa Sen

Bài viết liên quan