the

Bấm huyệt bàn tay và công dụng chữa bệnh xương khớp bạn cần biết!

Trong bài viết này, tất tần tật những kiên thức liên quan đến bấm huyệt bàn tay và tìm hiểu rõ hơn về công dụng biện pháp châm cứu chữa bệnh xương khớp, hi vọng sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích nhất dành cho quý bạn đọc.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

Bấm huyệt bàn tay là một liệu pháp điều trị vô cùng hiệu quả, giúp giảm các cơn đau một cách nhanh chóng với chi phí rất thấp.

Trong bài viết này, tất tần tật những kiên thức liên quan đến bấm huyệt bàn tay và tìm hiểu rõ hơn về công dụng biện pháp châm cứu chữa bệnh xương khớp, hi vọng sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích nhất dành cho quý bạn đọc.

1. Định nghĩa bấm huyệt là gì ?

Bấm huyệt là phương pháp kích thích huyệt vị làm cho một bộ phận nội tạng nào đó phản ứng như ý muốn.

Cơ thể con người gồm có 108 huyệt đạo trong đó có 36 huyệt quan trọng và 72 huyệt cơ bản. Do đó, trong quan niệm Đông y, khi sức đề kháng của cơ thể bị giảm thì tà khí sẽ xâm lấn vào cơ thể con người dẫn đến các bệnh thông qua những huyệt này.

2. Những công dụng kì diệu của bấm huyệt bàn tay

Bàn tay  một bản sao thu nhỏ của cơ thể. Ngón giữa tương ứng với đầu, ngón áp út tương ứng với tay trái, ngón trỏ tương ứng với tay phải, sống lưng bàn tay  ứng với lưng, ngón út tương ứng với chân trái và ngón cái  ứng với chân phải.

Tất cả các cơ quan trên cơ thể con người đều dính dáng đến huyệt đạo, bởi thế, sử dụng biện pháp bấm huyệt bàn tay mang lại rất nhiều tác dụng trong việc chữa trị bệnh, cụ thể:

+ Bấm huyệt ngón áp út: Mang lại sự hài hòa cho cơ quan tiêu hóa và phổi.

+ Huyệt ngón cái: sẽ giúp cho bạn loại bỏ được mọi trầm cả, lo âu trong cuộc sống.

+ Ngón út: Biện pháp bấm huyệt sẽ làm giảm sự lo lắng, tốt cho tim mạch, giảm đau họng, góp phần điều trị các bệnh về xương.

+Ngón giữa: Sẽ có tác động tích cực với các vấn đề liên quan đến mắt, làm giảm các triệu chứng nhức đầu, bệnh tim mạch, đau bụng kinh. Đồng thời, bấm huyệt ngón giữa rất tốt đối với hệ thần kinh và giúp gan hoạt động hiệu quả hơn.

-Ngón trỏ: Tốt hệ tiêu hóa

-Lòng bàn tay: Tất cả mọi thứ.

Lưu ý, ngón giữa quan trọng hơn các ngón còn lại, bởi vì nó tương ứng với trọng tâm của cơ thể, liên quan đến các bộ phận quan trọng của cơ thể như: đầu, bộ phận sinh dục, bụng….Phương pháp bấm huyệt bách hội ở đầu ngón tay này cũng giúp cho bạn chữa được rất nhiều bệnh.

3. Bấm huyệt ở Đông Y Hoa Sen

Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp đông y nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín, tin cậy. Hãy đến với phòng châm cứu – bấm huyệt Hoa Sen, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ  tay nghề cao tại đây cũng như thái độ chăm sóc ân cần, chu đáo đối với người bện trong suốt quá trình điều trị. Nổi bật hơn cả, mức giá dịch vụ vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, tại YHCT Hoa Sen, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ tại nhà như: châm cứu tại nhà, bấm huyệt tại nhà,…vô cùng thuận tiện đối với người bệnh.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0932.518131 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

 

 

Đông Y Hoa Sen

Bài viết liên quan