the

Sự thật về phương pháp châm cứu có thể bạn chưa biết ?

Châm cứu gắn liền với hình ảnh những chiếc kim châm gây cảm giác đau đớn đối với người bệnh. Nhưng thực chất, kim châm cứu không giống với bất kì loại loại nào được dùng để tiêm hay may mà nó rất mỏng và mềm hơn rất nhiều.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

Phương pháp châm cứu có lẽ không quá xa lạ gì đối với nhiều người, không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn giúp tinh thần thư giãn, tỉnh táo.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một số sự thật ít ai ngờ đến về phương pháp châm cứu, giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp hữu hiệu này nhé!

1. Châm cứu không chỉ giúp giảm đau

Ngoài xóa tan những cơn đau dai dẳng do các bệnh về xương khớp như:  Đau lưng, thoái hóa , thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa và các chứng bệnh Thần kinh như đau đầu, mất ngủ... gây ra. Phương pháp châm cứu còn giúp giảm các vấn đề liên quan đến tiêu hóa, dị ứng, kinh nguyệt không đều và rất nhiều triệu chứng khác. Quan trọng là bạn phải đến gặp được người thầy châm cứu tay nghề cao, tận tâm mới có thể khắc phục triệt để những vấn đề này một cách hiệu quả và an toàn.

2. Châm cứu không đau như ta nghĩ

Châm cứu gắn liền với hình ảnh những chiếc kim châm gây cảm giác đau đớn đối với người bệnh. Nhưng thực chất, kim châm cứu không giống với bất kì loại loại nào được dùng để tiêm hay may mà nó rất mỏng và mềm hơn rất nhiều.

Khi kim đâm vào da, người bệnh sẽ cảm thấy đau nhói. Tuy nhiên, với những người sợ kim, tốt nhất nên nói với thầy châm cứu trước khi thực hiện.

Không có  tác dụng phụ trong điều trị bệnh

Sử dụng phương pháp châm cứu thường không có tác dụng phụ so với chữa trị bằng thuốc Tây. Hơn thế, châm cứu còn giúp thư giãn, giảm stress và cải thiện tiêu hóa rất tốt.

3. Châm cứu cũng cần có liều lượng

Hầu hết những vấn đề liên quan đến sức khỏe không phải chỉ châm cứu một vài lần là có thể khỏi. Trong quá trình điều trị, người bệnh cẩn phải thực hiện số lần châm cứu theo đúng yêu cầu để cảm nhận cải thiện của bệnh. Tuy nhiên, nếu không thấy có chuyển biến sau 10 lần châm cứu, bạn nên tìm một thầy châm cứu khác.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ châm cứu bấm huyệt y học cổ truyền nhưng để lựa chọn được một thầy thuốc tay nghề cao, giàu kinh nghiệm không phải là vấn đề dễ dàng. Phòng khám YHCT Hoa Sen sẽ là địa chỉ tin cậy, uy tín với rất nhiều dịch vụ từ châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ. Đặc biệt đến với phòng châm cứu bấm huyệt Hoa Sen, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ tại nhà vô cùng tiện lợi như: châm cứu tại nhà , bấm huyệt tại nhà,..với mức giá vô cùng hợp lý.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0932.518131 để được tư vấn, hỗ trợ!

 

Đông Y Hoa Sen

Bài viết liên quan