the

Địa chỉ châm cứu, bấm huyệt chữa đau nhức xương khớp

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình địa chỉ châm cứu chữa đau nhức hiệu quả nhất thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

Bệnh đau nhức xương khớp đang là vấn đề nan giải của bệnh nhân. Trong khi đó, tỉ lệ mắc bệnh ngày càng nhiều ,gặp ở các độ tuổi và không giới hạn vị trí công việc mà bệnh lại rất khó điều trị bằng thuốc Tây. Do vậy, đông y hiện lên như một phương pháp thần kỳ cho người bị đau nhức. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình địa chỉ châm cứu chữa đau nhức hiệu quả nhất thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

1. Châm cứu-Bấm huyệt là gì?

Châm cứu là một hình thức kích thích cơ học dùng các kim châm tác động trực tiếp đến da thịt, thần kinh và mạch máu. Qua đó giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thần kinh tốt hơn. Phương pháp này được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền từ thời xa xưa cho đến ngày nay.
Theo đó, châm cứu được hiểu là dùng kim châm tác động trực tiếp lên các huyệt vị của cơ thể. Tùy vào tình trạng bệnh nhân, căn bệnh mắc phải mà có những vị trí huyệt vị phù hợp. Châm cứu chữa đau nhức nhằm thông kinh hoạt lạc, điều hòa khí huyết, cân bằng âm dương, giải trừ bệnh tật, kích thích chất nhầy dịch khớp phát triển nhằm bảo vệ xương khớp tránh tối đa tác động bên ngoài….

2. Lợi ích gì khi điều trị đau nhức bằng châm cứu-bấm huyệt

Đối với những bệnh có vấn đề đến đau nhức xương khớp thường diễn biến rất phức tạp, rất khó lường và điều trị cũng rất khó khăn. Chính bởi thế mà rất nhiều người bị đau nhức, đã quỳ lạy tứ phương với mong muốn tìm cho mình phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất. Nhưng không, tất cả đang đi vào ngõ cụt, khiến người bệnh đang trong cơn tuyệt vọng. Nhưng rồi, phương pháp thần kỳ đã xuất hiện, phương pháp này mang lại cho người bệnh rất nhiều niềm vui với hầu hết tất cả bệnh tật. Trong đó, những lợi ích từ châm cứu đối với sức khỏe vô cùng quan trọng cụ thể:
- Châm cứu giúp xương khớp cải thiện khả năng hoạt động hiệu quả: Với sự tác động trực tiếp lên các huyệt đạo của cơ thể. Châm cứu giúp đẩy nhanh quá trình lành bệnh đối với người bệnh bị đau nhức xương khớp. Theo đó, phương pháp này làm tăng khả năng giãn các cơ và tăng cường khả năng hoạt động của các cơ xương khớp….
- Tăng khả năng miễn dịch khớp : Các cơ xương khớp bị các dịch khuẩn tấn công khi hệ thống miễn dịch khớp hoạt động không hiệu quả. Châm cứu sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những trường hợp bệnh nhân mắc bệnh cơ xương khớp có liên quan đến vấn đề này.
  - Châm cứu kết hợp với bấm huyệt còn giúp thông mạch khí huyết, giải phóng tích tụ máu, kích thích số lượng máu di chuyển tới các chi linh hoạt hơn. Từ đó giúp quá trình phục hồi và đẩy lùi căn bệnh đau nhức rất hiệu quả.
- Phương pháp rất tốt cho hệ thần kinh cơ thể: Châm cứu có tác dụng cải thiện các chức năng của hệ thần kinh cũng như mạch máu. Chỉ khi hệ thống thần kinh và mạch máu được giải phóng, không chịu bất cứ sự chèn ép hay tì đè nào thì chứng bệnh đau nhức của bạn cũng được đẩy lùi và dần dần sẽ hết.
- Phương pháp này hoàn toàn từ ngoài kết hợp với trong thông qua kim châm tác động trên cơ thể nên rất an toàn và hiệu quả rất lâu dài. Châm cứu cũng không gây đau đớn hay bất cứ tác dụng phụ nào khác.

3. Địa chỉ châm cứu,bấm huyệt chữa đau nhức hiệu quả nhất hcm?

Khi đã biết những lợi ích mà phương pháp này mang lại. Nếu bạn đang muốn tham khảo địa chỉ châm cứu chữa đau nhức hiệu quả nhất hcm, thì bạn không thể bỏ qua phòng Châm Cứu-Bấm Huyệt Hoa Sen.
Phần lớn bệnh nhân tới đây xuất phát từ những cơn bệnh đau nhức xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm…. Bởi vậy, phòng khám đã trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho người bệnh. Phòng khám đông y Hoa Sen luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, xem điều trị lành bệnh là trách nhiệm của người bác sĩ. 

Đặc biệt hơn,

Phòng Châm Cứu- Bấm Huyệt Hoa Sen 
nằm ở 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1
là cơ sở chuyên nhận

Điều trị các trường hợp bệnh lý xương khớp mạn tính như: thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa lưng-cổ, đau vai gáy, đau lưng,đau đầu, mất ngủ, tai biến...

Bằng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại như : châm cứu, bấm huyệt , xung điện, chườm các loại thảo dược giúp tăng tuần hoàn máu huyết lưu thông, giảm đau, dãn cơ , phục hồi nhanh chức năng ban đầu.

Đây là 1 địa chỉ được đánh giá cao về mức độ uy tín, thái độ phục vụ tận tình, chi phí hợp lý. Nếu bạn đang bị những cơn đau nhức hành hạ, muốn tìm cho mình địa chỉ châm cứu chữa đau nhức hiệu quả tốt nhất thì tham khảo những thông tin trên mà lựa chọn cho mình 1 địa chỉ phù hợp và hiệu quả.

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp Bác Sĩ Tư Vấn qua số : 0932.518131

Đông Y Hoa Sen

Bài viết liên quan