the

Châm cứu chữa đau lưng ở đâu tốt?

Đối với phương pháp châm cứu có lẽ không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Bởi đây là một phương pháp điều trị đau lưng vô cùng hiệu quả của đông y đã tồn tại hàng nghìn năm cho tới ngày nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được cơ sở y tế châm cứu chữa đau lưng tốt nhất tp. Hồ Chí Minh quả thật không dễ một chút nào.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

Mục lục [Hide]
Đối với phương pháp châm cứu có lẽ không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Bởi đây là một phương pháp điều trị đau lưng vô cùng hiệu quả của đông y đã tồn tại hàng nghìn năm cho tới ngày nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được cơ sở y tế châm cứu chữa đau lưng tốt nhất tp. Hồ Chí Minh quả thật không dễ một chút nào.

1. Vì sao châm cứu lại giúp giảm đau lưng rất hiệu quả?

Theo những chuyên gia y học cổ truyền: khi một người bị đau lưng, áp dụng phương pháp châm cứu để điều trị trong một thời gian. Chứng đau lưng sẽ có dấu hiệu giảm dần dần và tự khỏi bệnh. 

Châm cứu là sử dụng các kim châm đặc biệt tác động trực tiếp lên một điểm cụ thể trên da thịt người bệnh. Phương pháp này có tác dụng tác động trực tiếp đến các mao mạch máu và hệ thần kinh, giúp kinh thông mạch máu, đả thông kinh mạch giúp người bệnh giảm đau đau lưng và nhanh chóng phục hồi bệnh. 

Bên cạnh châm cứu, người bệnh có thể kết hợp với bấm huyệt sẽ có tác dụng hiệu quả điều trị bệnh cao hơn. Đồng thời thôi thúc quá trình lành bệnh nhanh hơn. Bên cạnh đó thì điều trị đau lưng bằng châm cứu còn đem lại rất nhiều lợi ích khác cho cơ thể.

2. Lợi ích khác từ châm cứu đối với người bệnh

Châm cứu rất tốt cho hệ xương khớp của cơ thể: Các vấn đề xương khớp trong cơ thể là một khối thống nhất và có quan hệ chặt chẽ với nhau. Do vậy khi một bộ phận nào bị tổn thương sẽ làm ảnh hưởng tới các bộ phận còn lại.  

Trong khi đó, châm cứu lại tác động trực tiếp lên cơ thể, tác động vào mạch máu, giúp hệ thần kinh làm việc tốt hơn. Giúp quá trình lưu thông máu đến các chi nhiều hơn, là tiền đề là cơ sở để khắc phục các bệnh về xương khớp. Đồng thời giúp xương khớp khỏe mạnh, sản sinh các dịch khớp và bảo vệ khớp chắc khỏe hơn.
Châm cứu có tác dụng điều hòa hoạt động của các cơ quan nội tạng, gan, dạ dày, đường ruột. Do đó mà, châm cứu còn hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến vấn đề tiêu hóa… 

Đó là những lợi ích rất to lớn mà châm cứu mang lại cho người bệnh, đặc biệt là với bệnh nhân bị đau lưng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết địa chỉ châm cứu chữa đau lưng rẻ nhất tp hồ chí minh. Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

3. Những đối tượng nào thường dễ mắc chứng đau lưng


Với những trường hợp dưới đây tỉ lệ mắc bệnh đau lưng sẽ cao gấp bội so với người bình thường khác: 

Người lớn tuổi: Độ tuổi từ 30 đến 40 bắt đầu xuất hiện đau lưng và tỉ lệ người bị đau lưng sẽ tăng lên khi ngoài tuổi 50.

Lười tập thể dục, vận động: Những người ít vận động cơ thể, tập thể dục, tỉ lệ mắc chứng đau lưng cao hơn so với người bình thường Người bị béo phì thừa cân: những người béo phì thừa cân thường gây sức ép lớn lên cơ thể làm tăng khả năng bị đau lưng rất cao. 

Do yếu tố di truyền: Nguyên nhân dẫn tới đau lưng có liên quan trực tiếp đến yếu tố di truyền. 
Các bệnh lí về xương khớp khác, người hay hút thuốc lá, chế độ ăn uống thiếu khoa học,… tất cả đều dẫn tới khả năng bị đau lưng rất cao.

4. Hậu quả của đau lưng là gì?

Các chuyên gia phòng khám đông y Hoa Sen khuyên người bệnh khi gặp các triệu chứng đau lưng, phải gặp bác sỹ để có biện pháp điều trị kịp thời. Bởi biểu hiện đau lưng để lại hậu quả vô cùng nguy hiểm mà chúng ta không thể lường trước được như: 

Người bệnh phải gánh chịu những cơn đau đớn mà bệnh hành hạ, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe của người bệnh.

Đau lưng khả năng bạn đang bị thoát vị đĩa đệm: Nếu bệnh thường xuyên xuất hiện ở vùng thắt lưng, đau lên xuống vùng đùi và lan rộng đến cảng chân.  

Đau lưng cũng rất có khả năng bạn đang bị bệnh thận: Khi cơn đau ở vùng hông bên trái hoặc bên phải nhưng cao hơn vùng thắt lưng. Cảm giác đau nhói lan rộng dần xuống bụng dưới. Thì đó là dấu hiệu bạn đang mắc bệnh thận đấy.

5. Châm cứu chữa đau lưng ở đâu tốt nhất tp. Hồ Chí Minh?

Việt Nam là một trong những Quốc gia có nền y học cổ truyền phát triển bậc nhất. Bởi vậy, từ đời xa xưa cho đến ngày nay, chữa đau lưng bằng châm cứu đang được người bệnh tin tưởng. Chính vì lí do đó mà có rất nhiều cơ sở chữa bệnh bằng y học cổ truyền mọc lên đầy rẫy khắp nơi. Từ đó lựa chọn địa chỉ châm cứu chữa đau lưng rẻ nhất ở thành phố Hồ Chí Minh thật sự không hề dễ dàng chút nào. 

Nắm bắt được nhu cầu và sự khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ châm cứu, phòng khám đông Hoa Sen đã đầu tư và phát triển hơn nữa trong áp dụng châm cứu chữa bệnh. Đặc biệt là căn bệnh đau lưng, một loại bệnh phổ biến nhất nhì tại Việt Nam.
 
Phòng Châm Cứu- Bấm Huyệt Hoa Sen nằm ở  là cơ sở chuyên nhận điều trị các trường hợp bệnh lý xương khớp mạn tính như : thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa lưng-cổ, đau vai gáy, đau lưng,đau đầu, mất ngủ,tai biến... bằng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại như : châm cứu, bấm huyệt , xung điện, chườm các loại thảo dược giúp tăng tuần hoàn máu huyết lưu thông, giảm đau, dãn cơ , phục hồi nhanh chức năng ban đầu. Đây là 1 địa chỉ được đánh giá cao về mức độ uy tín, thái độ phục vụ tận tình, chi phí hợp lý.
 
Qua bài viết trên đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được địa chỉ châm cứu chữa đau lưng tốt nhất tp hồ chí minh. Bạn phải là người thông thái lựa chọn cho mình cơ sở y tế tốt nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bệnh cũng như phương pháp điều trị bệnh đau lưng hay bất kỳ bệnh nào. Bạn có thể liên hệ Bác Sĩ Tư Vấn qua số : 0932.518131

Tags:  Châm Cứu Tại Nhà | Bấm Huyệt Tại Nhà

Đông Y Hoa Sen

Bài viết liên quan