the

Cách Tự Bấm Huyệt Tại Nhà Mỗi Ngày Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Có một tin vui cho những ai không có đủ thời gian hay điều kiện về tài chính và sức khỏe hay ăn kiên thì vẫn có cách giảm cân bằng cách bấm huyệt tại nhà vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì, đều đặn bấm 3 huyệt ở vùng bụng sau đây mỗi ngày, không chỉ giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng mà còn thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

Mỡ bụng nay không còn là vấn đề của riêng phụ nữ mà cũng là vấn đề đau đầu của cả cánh đàn ông, bởi việc loại bỏ chúng không phải là điều dễ dàng. Có rất nhiều cách để cải thiện tình trạng mỡ bụng như: tập thể dục, ăn kiêng nhưng cần phải có thời gian và kiên trì, một số cá nhân muốn hiệu quả cấp tốc để có vòng eo đẹp đã nhờ đến sự hỗ trợ từ thuốc uống hay thuốc tiêm,… Mỗi người có thể chọn cho mình cách giảm mỡ bụng phù hợp nhất.

Tuy nhiên có một tin vui cho những ai không có đủ thời gian hay điều kiện về tài chính và sức khỏe hay ăn kiên thì vẫn có cách giảm cân bằng cách bấm huyệt tại nhà vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì, đều đặn bấm 3 huyệt ở vùng bụng sau đây mỗi ngày, không chỉ giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng mà còn thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn.

Sau đây chúng tôi xin chia sẽ cụ thể kĩ thuật bấm huyệt đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể làm tại nhà:với 3 huyệt đơn giản giúp loại bỏ mỡ bụng.

Huyệt thứ nhất – huyệt trung quản

Đo phía trên cách rốn 1 bàn tay (hay ở điểm giữa của đoạn nối rốn và điểm giao nhau của hai bờ sườn).

· Cách bấm huyệt: Bạn dùng ngón trỏ nhất vào huyệt và xoay theo chiều kim đồng hồ và sau đó xoay ngược lại từ 2 đến 3 phút.

Huyệt thứ 2: Đo phía trên cách rốn 1 ngón tay

· Cách bấm huyệt: Bạn dùng ngón trỏ nhấn vào huyệt này và xoay ngón tay theo chiều kim đồng hồ sau đó xoay ngược lại từ 2 – 3 phút. 

Huyệt thứ 3: Đo phía dưới cách rốn 1 bàn tay

· Cách bấm huyệt: Bạn dùng ngón trỏ nhấn vào huyệt này và xoay ngón tay theo chiều kim đồng hồ sau đó xoay ngược lại từ 2 – 3 phút. 

Rất đơn giản phải không nào, kiên trì bấm 3 huyệt đạo này mỗi ngày, 1 tuần bạn có thể giảm từ 2 – 3 cm mỡ bụng đấy! Chúc bạn thực hành thành công nhé

Đông Y Hoa Sen

Bài viết liên quan