the

Bác sĩ nào châm cứu giỏi nhất ở hồ chí minh ?

Khi cơ thể đau nhức, mệt mỏi, nhiều bệnh nhân sẽ tìm đến phương pháp bấm huyệt, châm cứu. các bệnh nhân lớn tuổi bị đau nhức xương khớp hầu hết cũng có tâm lý muốn điều trị bằng các phương pháp y học cổ truyên như châm cứu.Bởi vì phương pháp này vừa hiệu quả nhanh mà an toàn, không biến chứng.thế nhưng, để tìm 1 bác sĩ giỏi để châm cứu hẳn là vấn đề mà nhiều người đều quan tâm.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

Châm và cứu thực chất là hai phương pháp điều trị bệnh khác nhau nhưng thường được áp dụng song song với nhau.

Châm là phương pháp sử dụng vật nhọn tác động lên huyệt. CỨU là phương pháp sử dụng nguồn nhiệt tác động lên huyệt. Cả hai phương pháp này đều đem lại công dụng thông king hoạt lạc, lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng sung viêm đau nhứt khó chịu cho bệnh nhân, tang cường trao đổi chất giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi.

1. Quy trình châm cứu không đau:

    BƯỚC 1: Khám lâm sàng xác định nguyên nhan gây đau nhứt cơ xương khớp, xác định các vị trí huyệt vị chính huyệt vị vùng đau

    BƯỚC 2: Bác sĩ sử dụng kim châm vô trùng tác động lên các huyệt vị nhằm điều trị các vấn đề gây đau nhứt xương khớp. Có thể kết hợp với thuốc ngải, thuốc cứu ( là các loại lá thuốc được bào chế theo công thức đặc biệt, dung để đốt trên huyệt vị)

   BƯỚC 3: Sau khi châm cứu bác sĩ kiểm tra áp dụng tra áp dụng trên một số phương pháp khác để đạt hiệu quả cao nhất.

Theo các chuyên gia cơ xương khớp cho biết châm cứu đem lại rất nhiều lợi ích trong việc điều trị các bệnh cơ xương khớp cụ thể:

 Thông kinh hoạt lạc nghĩa là cải thiện chức năng của hệ thần kinh, mạch máu giải phóng sự chèn ép của các dây thần kinh giảm sự tắc nghẽn trong long mạch máu. Điều này giúp cá loại thuốc đặc trị tiếp cận cơ xương khóp tốt hơn. Các dây thần kinh vận động được khôi phục cảm giác chức năng

Điều hòa khí huyết hay cụ thể hơn làm tang khả năng hô hấp hay trao đổi chất ở bệnh nhân. các huyệt vị có liên quan đến hệ thông tuần hoàn, đảm nhiệm thu nhận các chất khí tốt giúp cơ thể khỏe mạnh. Châm cứu tác động vào những huyệt vị làm quá trình trao đổi chất được điều hòa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, thuốc được lưu thông nhanh đem lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.

Cải thiện chức năng vận động: châm cứu có tác dụng làm giảm cơ, giảm sung viêm, giảm đau, đồng thời làm tang tốc độ chuyển hóa các chất, giúp xương khớp mau chóng phục hồi đọ linh hoạt độ dẻo dai. Từ đó bệnh nhân dễ dàng thực hiện các vận động.

Để đạt hiệu quả điều trị bệnh toàn diện, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị bệnh thích hợp, sử dụng phương pháp dung thuốc, dao châm cứu he ne, dao dịch thể……..và những phương pháp điều trị chính, kết hợp phương pháp châm cứu và vật lý trị liệu khác.

Phương pháp châm cứu bấm huyệt được áp dụng trong điều trị những bệnh lý cơ xương khớp như viêm khớp thoái hóa, viêm xương khớp, gout, viêm khớp dạng thấp, đau thần kinh liên sườn, đau thần kinh tọa…….

2. Địa chỉ nào châm cứu giỏi ở HCM?

  Ở Việt Nam có rất nhiều bác sĩ châm cứu giỏi, trong lĩnh vực y học thế giới. Thế nhưng không ít người băn khoăn “ khám bệnh ở đâu để được gặp bác sĩ châm cứu giỏi TPHCM”. Bởi tình trạng các phòng khám mọc lên như nấm sau mưa. Nếu chọn lựa phòng khám thiếu chất lượng, hiệu quả điều trị sẽ giảm hẵn.

Một trong những cơ sở y tế chuyên khoa có bác sĩ giỏi châm cứu giỏi ở TPHCM là PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN Chuyên khoa cơ xương khớp. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp điều trị đông y, trong đó nổi bật và tiên tiến nhất là phương pháp châm cứu châm không đau. 


SkyERP image and text block

3. Bác sĩ nào châm cứu giỏi ở HCM?


BS.Đông Y Võ Thị Thu hiện nay đang làm việc tại Phòng châm cứu – Bấm huyệt Hoa Sen , Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1. Phòng Châm Cứu- Bấm Huyệt Hoa Sen là cơ sở chuyên nhận điều trị các trường hợp bệnh lý xương khớp mạn tính như : thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa lưng-cổ, đau vai gáy, đau lưng,đau đầu, mất ngủ, tai biến... bằng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại như : châm cứu, bấm huyệt , xung điện, chườm các loại thảo dược giúp tăng tuần hoàn máu huyết lưu thông, giảm đau, dãn cơ , phục hồi nhanh chức năng ban đầu.
BS.Đông Y Võ Thị Thu được đánh giá là bác sĩ giỏi có kinh nghiệm và tay nghề cao, thái độ luôn hiền hòa, chi phí điều trị hợp lý nên được rất nhiều bệnh nhân yêu quý tin tưởng điều trị
Hi vọng sau khi độc giả đồng hành cùng bài viết này đã cho mình câu trả lời bác sĩ nào châm cứu giỏi nhất Hồ Chí Minh. Qua đó, chúng tôi luôn mong muốn, bạn phải là người thông mình lựa chọn cho mình bác sĩ và địa chỉ chữa bệnh hiệu quả nhất.
Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ: 0932.518131
Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1
Đông Y Hoa Sen

Bài viết liên quan