the

Những điều bạn chưa biết về dịch vụ châm cứu tại nhà

Dịch vụ châm cứu tại nhà hiệu quả cao, chi phí thấp ở Đông Y Hoa Sen

Cập nhật gần nhất 14/12/2023


 

Ngày nay, nhiều người thường có xu hướng chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền. Đặc biệt là hình thức châm cứu tại nhà, vì phương pháp này không chỉ có tính hiệu quả, an toàn cao mà bạn không cần phải tốn nhiều thời gian di chuyển đến địa điểm khám chữa bệnh. Hãy cùng Y học cổ truyền Hoa Sen khám phá về những lợi ích của châm cứu tại nhà nhé!

1. Châm cứu tại nhà là gì?

Châm cứu được xem là một trong những phương pháp chữa bệnh cổ truyền hiệu quả. Châm cứu tại nhà là hình thức sử dụng các loại kim châm chuyên dụng – kim được kết hợp với nhiệt cùng các vị thuốc khác. Những loại kim này sẽ được tác dụng một lực tay nhẹ lên các vị trí trên cơ thể bạn (theo y học cổ truyền, những vị trí này được gọi là huyệt đạo).

Nhằm mục đích lưu thông khí huyết trong cơ thể bạn đồng thời tính hiệu quả chữa bệnh cũng cao hơn. Châm cứu tại nhà là hình thức chữa bệnh được nhiều người quan tâm và sử dụng vì tính an toàn và hiệu quả cao của nó.

2. Những lợi ích của việc châm cứu tại nhà

Việc sử dụng dịch vụ châm cứu tại nhà thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe. Đồng thời phòng tránh được một số bệnh tật và mang đến cho bạn một sắc đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó, châm cứu tại nhà còn đem đến cho bạn nhiều lợi ích khác như:

Phòng và chữa được nhiều loại bệnh khác nhau

Ứng với mỗi phương pháp châm cứu sẽ chữa được các loại bệnh khác nhau. Bên cạnh việc chữa bệnh, châm cứu còn hỗ trợ quá trình điều trị bệnh và chữa trị. Một số ví dụ điển hình như: giúp thay đổi nồng độ morphine nội sinh, nội tiết tố nữ, tế bào bạch cầu đa nhân và làm tăng tế bào lympho,…

Ngoài ra, châm cứu tại nhà còn có một số lợi ích như sau:

  • Giúp bạn cai được thuốc lá một cách hiệu quả
  • Giảm stress, chứng mất ngủ, tăng cường trao đổi chất cho cơ thể,…
  • Đặc biệt châm cứu là phương pháp hỗ trợ quan trọng dành cho các bệnh nhân mắc phải chứng tai biến mạch máu não.
  • Ngoài ra, châm cứu tại nhà còn giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị bằng thuốc.

Hạn chế được những cơn đau trên cơ thể

Những cơn đau mãn tính luôn là nỗi ám ảnh của mọi bệnh nhân. Các cơn đau mà nhiều người thường gặp phải như: đau đầu, đau lưng, đau bả vai, đau khớp,… Với phương pháp giảm đau bằng cách châm cứu tại nhà sẽ giúp bạn làm giảm những cơn đau một cách rõ rệt sau lần đầu tiên sử dụng liệu trình.

Cải thiện sắc đẹp và giúp giảm cân hiệu quả

Bên cạnh việc giúp bạn phòng và chữa các căn bệnh. Châm cứu tại nhà còn hỗ trợ làm đẹp vô cùng hiệu quả. Phương pháp châm cứu làm kích thích sự tuần hoàn máu trong cơ thể. Ngoài ra còn thúc đẩy sản xuất collagen và giúp cơ mặt của bạn trông săn chắc hơn. Châm cứu tại nhà luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi phái đẹp.

Trên đây là tất cả những thông tin và lợi ích của việc châm cứu tại nhà. Để tìm hiểu thêm về nhiều bài viết hay khác về Y học cổ truyền Hoa Sen, bạn có thể truy cập vào trang chủ của bài viết này bạn nhé!

Liên hệ đến số hotline 0932.518.131 để được tư vấn các gói dịch vụ và đặt lịch sớm nhất.

Đông Y Hoa Sen