the

Massage Thư Giãn Tại Nhà

Nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen đem đến cho bạn dịch vụ massage thư giãn tại nhà kết hợp giữa kỹ thuật xoa bóp chuyên nghiệp và tinh dầu bạc hà nhập khẩu từ Úc, giúp bạn xua tan mệt mỏi và tái tạo năng lượng mới chỉ sau 1 liệu trình.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

1. Dịch vụ massage thư giãn tại nhà, chất lượng như spa

Giữa nhịp sống hối hả và bận rộn, nhu cầu được chăm sóc sức khỏe bằng dịch vụ massage thư giãn ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi cũng như hiệu quả mà nó đem lại, giúp phái đẹp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Hiện dịch vụ spa tại nhà TPHCM không chỉ dừng lại ở các liệu pháp tắm trắng, làm đẹp, chăm sóc da, giảm béo…mà còn có cả massage toàn thân giúp xua tan mệt mỏi, thoải mái tinh thần. 

Với phương pháp massage thư giãn chuyên nghiệp, nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen tự hào là thương hiệu đi đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại không gian spa đẳng cấp hoặc ngay tại nhà khu vực TPHCM.

Dịch vụ massage thư giãn tại nhà của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Úc, nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho hơn 2.000 khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất tại TPHCM.

Nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen chuyên cung cấp dịch vụ massage tại nhà HCM chuyên nghiệp, uy tín

2. Tác dụng của massage đối với sức khỏe và sắc đẹp

Massage là phương pháp trị liệu bằng các động tác day, ấn vào da, gân, khớp, mạch máu, đặc biệt là các huyệt đạo trên cơ thể. Những tác động này tạo nên sự thay đổi về thần kinh, nội tiết, nhằm mục đích phòng bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Massage thư giãn thích hợp với nhân viên văn phòng, người lao động nặng nhọc, phụ nữ sau sinh hoặc người đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe.

Nhờ vào hiệu quả cũng như sự an toàn mà nó đem lại, massage thư giãn đã và đang được nhiều người lựa chọn nhằm mục đích cải thiện sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến xương, khớp, cơ bắp… như sau:

Giảm stress, căng thẳng: Những cơn mệt mỏi, nhức đầu, chóng mặt hay đau nhức cơ thể sẽ được xoa dịu nhanh chóng nhờ vào tác động xoa bóp trên các cơ, gân, da, dây chằng và thần kinh… Sau mỗi buổi massage sẽ giúp bạn nhanh chóng tái tạo năng lượng mới, giúp cơ thể phục hồi lại trạng thái tốt nhất.

Tăng cường sức khỏe cho hệ xương, cơ bắp: Các động tác xoa bóp, ấn lên cơ bắp giúp giảm tình trạng căng cơ hiệu quả. Nhờ vậy, các cơn nhức mỏi cơ được đánh bay nhanh chóng, giúp cơ bắp dẻo dai hơn, tăng sức bền cho các vùng cơ bắp trên cơ thể. Đồng thời, các khớp trở nên linh hoạt hơn, tăng cường sức khỏe cơ bắp và xương.

Nâng cao sức đề kháng: Phương pháp massage thư giãn giúp nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể phòng tránh được một số bệnh theo mùa như cảm, sổ mũi, nghẹt mũi… cũng như phục hồi nhanh chóng sau bệnh.

Tăng cường tuần hoàn máu: Phương pháp massage xoa bóp giúp việc tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi hơn, lượng oxy trong máu được tăng cao, máu huyết lưu thông ổn định. Đồng thời, việc thường xuyên xoa bóp còn giúp ngăn ngừa bệnh về tim mạch, duy trì sự ổn định của huyết áp, giảm tình trạng chóng mặt, nhức đầu, lạnh tay, chân.

Đào thải độc tố trong cơ thể: Việc massage cơ thể giúp kích thích quá trình thải độc của gan và thận, làm giảm tắc nghẽn trong mạch máu, điều này hỗ trợ hoạt động đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhanh và hiệu quả hơn.

Ngủ ngon và sâu hơn: Khi cơ thể được thư giãn hoàn toàn, máu huyết lưu thông tốt, những căng thẳng và stress được giải phóng khỏi cơ thể, bạn sẽ chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Hỗ trợ giảm cân: Các động tác massage giúp đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể (đặc biệt là vùng bụng), nhanh chóng đào thải chúng ra ngoài theo đường tiết mồ hôi. Nếu quan tâm đặc biệt tới hiệu quả này của phương pháp massage, bạn có thể tham khảo thêm về liệu trình làm ốm toàn thân và liệu trình giảm mỡ bụng bằng phương pháp massage của 
nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen.

Cải thiện làn da: Massage toàn thân giúp da dẻ trở nên hồng hào và căng mịn, ngăn chặn quá trình lão hóa, hạn chế hình thành các nếp nhăn.

3. Ai nên sử dụng dịch vụ massage thư giãn tại nhà?

Hầu hết mọi người đều có thể sử dụng dịch vụ massage tại nhà để thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Đặc biệt, những đối tượng ít có thời gian vận động tập thể dục, sức khỏe yếu hoặc đang trong giai đoạn phục hồi. Những đối tượng nên thực hiện massage để cải thiện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng như:

  • Nhân viên văn phòng ít vận động.
  • Người lao động nặng, cơ bắp đau nhức.
  • Người trong giai đoạn phục hồi sức khỏe.
  • Người lớn tuổi hay bị đau nhức xương khớp.
  • Phụ nữ sau sinh cần được chăm sóc sức khỏe.
  • Người mắc các bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp.
dich vu massage 2

Massage thư giãn tại nhà giúp bạn phục hồi sức khỏe nhanh chóng

4. Liệu trình Massage thư giãn tại nhà của Nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen

Liệu trình massage thư giãn của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen gồm 3 bước cơ bản:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da chuẩn bị thực hiện massage
  • Bước 2: Xoa tinh dầu khắp các vùng da sẽ massage.
  • Bước 3: Thực hiện massage thư giãn vùng vai, lưng, tay, chân….nhằm hỗ trợ lưu thông máu, giúp giảm đau nhức và cải thiện sức khỏe. 
  • Bước 4: Làm sạch da.

Ngoài ra, khi thực hiện massage thư giãn tại spa của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen, bạn được trải nghiệm phòng sauna hiện đại hoàn toàn miễn phí khi thực hiện liệu trình (liên hệ với chuyên viên để được sử dụng phòng tắm hơi).

5. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ massage thư giãn:

  • Sau khi vừa thực hiện massage toàn thân, không tắm ngay (kể cả nước ấm hay nước lạnh) bởi điều này sẽ khiến cơ thể dễ bị nhiễm lạnh. Nên lau sạch mồ hôi, dầu massage và để cơ thể khô tự nhiên.
  • Nếu đang mang thai, bạn nên thông báo trước với chuyên viên để được xoa bóp thư giãn nhẹ nhàng, làm giảm các vùng đau mỏi. Tránh ấn huyệt sâu hoặc thực hiện các động tác mạnh, gây tác động không tốt đến thai nhi.
  • Không thực hiện massage nếu bạn có tiền sử: bệnh tim, cao huyết áp, giãn tĩnh mạch, ung thư, bệnh về cột sống, loãng xương vì sẽ gây phản tác dụng cho tình trạng bệnh của bạn.
  • Khi quá no hoặc quá đói hoặc cũng không nên thực hiện massage để tránh gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Việc massage cho bà bầu phải được thực hiện nhẹ nhàng.

6. Dịch vụ massage thư giãn của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen có gì nổi bật?

  • Uy tín, chuyên nghiệp: Dịch vụ massage thư giãn tại nhà và tại spa của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen mang đến sự hài lòng tối đa cho hơn 2.000 khách hàng từng trải nghiệm, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Chất lượng cao: Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp của các chuyên viên kết hợp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Úc, nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen tự hào đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cải thiện sức khỏe và đánh bay cơn đau nhức nhanh chóng. Chỉ sau 1 liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực cho sức khỏe của bản thân.
  • Spa hiện đại: Trải nghiệm dịch vụ tại spa hiện đại của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi nếu đặt lịch sử dụng dịch vụ tại spa.
  • Có cung cấp dịch vụ massage tại nhà cho nữ: Bạn sẽ tận hưởng toàn bộ liệu trình massage thư giãn ngay tại nhà mà không cần mất thời gian để đi đến các SPA. Nếu bạn là người phụ nữ bận rộn với công việc chăm sóc gia đình, ít có thời gian dành riêng cho bản thân, nay dịch vụ spa tại nhà của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen là giải pháp lý tưởng nhất dành cho bạn.

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đặc biệt, các chị em phụ nữ cần biết yêu thương trân trọng bản thân mình, dành chút thời gian massage thư giãn mỗi ngày hoặc mỗi tuần để đạt được những lợi ích sức khỏe không ngờ tới. Trải nghiệm dịch vụ massage thư giãn tại nhà TPHCM của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen ngay.

Đông Y Hoa Sen