the

Massage Bấm Huyệt Trị Liệu Tại Nhà

Phương pháp bấm huyệt trị liệu tại nhà của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen kết hợp giữa kỹ thuật massage chuyên nghiệp và bấm huyệt vị, giúp tăng cường sức khỏe lục phủ ngũ tạng, từ đó giúp máu huyết lưu thông, sức khỏe sẽ được cải thiện nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

1. Massage bấm huyệt trị liệu: tái tạo năng lượng, lưu thông khí huyết

Với những người bận rộn, một ngày 24h trở nên quá ít ỏi. Họ dường như bị cuốn theo dòng xoáy công việc, chăm lo gia đình mà quên đi việc chăm sóc bản thân, theo thời gian dẫn đến tình trạng mệt mỏi, suy nhược kéo dài. Vì vậy, chăm sóc sức khỏe đang trở thành mối quan tâm của nhiều người. Xu hướng hiện nay có rất nhiều người chọn phương pháp massage kết hợp bấm huyệt tại nhà để vừa giúp cải thiện sức khỏe, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. 

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực massage bấm huyệt trị liệu, nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen tự tin sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Hàng nghìn người đã trải nghiệm dịch vụ của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen và cảm thấy rất hài lòng, sớm phục hồi sức khỏe, máu huyết lưu thông tốt, phòng ngừa bệnh hiệu quả.

2. Massage bấm huyệt trị liệu là gì?

“Bấm” là tác động một lực bằng tay lên cơ thể, “huyệt” là huyệt đạo – nơi khí hoạt động vào – ra của cơ thể. Theo Y học cổ truyền, trong 108 huyệt đạo trên cơ thể người, bao gồm 72 huyệt cơ bản và 36 huyệt đặc biệt nguy hiểm không nên  tác động vào.

Bấm huyệt là tác động lên huyệt một lượng kích thích phù hợp giúp đả thông kinh mạch, điều hòa khí huyết, từ đó giúp cải thiện những rối loạn bệnh lý, tăng cường khả năng lưu thông của khí qua huyệt, tái lập hoạt động sinh lý bình thường cơ thể.

Massage bấm huyệt là kết hợp xoa bóp cùng bấm huyệt, tác động đến các nhóm cơ và huyệt vị ở vai, tay chân, gan, thận, dạ dày, ngực và phụ khoa giúp giảm đau, giãn cơ, máu huyết lưu thông tốt, đào thải các độc tố ra ngoài một cách tự nhiên. Đây là hai phương pháp luôn được phối hợp song song trong vật lý trị liệu nhằm phục hồi và nâng cao sức khỏe.

3. Liệu trình massage bấm huyệt tại nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen:

Như tên gọi, phương pháp massage bấm huyệt trị liệu bao gồm 2 tác động chính đó là massage và bấm huyệt kết hợp với nhau.

Bước 1: Massage kết hợp tinh dầu giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi, đau nhức.

Bước 2: Bấm huyệt, đả thông kinh lạc bị tắc nghẽn theo tình trạng khách hàng.

Ví dụ người dùng dịch vụ bị đau vai gáy, các chuyên viên ấn huyệt liên quan tới vai (Kiên ngưng, Kiên tĩnh, Thiên tông…) sau đó đẩy thông tắc nghẽn ở vùng vai và tay. Nhờ đó giúp cải thiện đau mỏi vai cổ, gáy và tình trạng tê tay hiệu quả. 

Vì vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng dịch vụ, bạn nên thông báo tình trạng sức khỏe của bản thân cho chuyên viên một cách rõ ràng và đầy đủ để chuyên viên thực hiện massage bấm huyệt một cách phù hợp.

Lưu ý: Không tắm ngay sau khi thực hiện liệu trình vì lúc này lỗ chân lông đang giãn nở, dễ gây tình trạng sốc hoặc nhiễm lạnh nếu tắm.

4. Đối tượng nên sử dụng phương pháp massage bấm huyệt trị liệu:

Phương pháp massage bấm huyệt trị liệu phù hợp với tất cả những ai đang muốn cải thiện sức khỏe (trừ những trường hợp chống chỉ định đặc biệt), có thể kể đến như:

  • Mệt mỏi, căng thẳng thường xuyên.
  • Hay bị đau đầu, chóng mặt, choáng váng. Ngồi lâu đứng dậy sẽ bị say sẩm.
  • Hệ tuần hoàn máu kém.
  • Mất ngủ triền miên, ngủ không ngon giấc
  • Đau nhức mỏi toàn thân, đau lưng, đau mỏi vai gáy hoặc tê cứng chân tay
  • Làn da không mịn màng và săn chắc
  • Bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, muốn chăm sóc sức khỏe.

Một số đối tượng không được sử dụng phương pháp này:

  • Người bị ung thư, viêm vòi trứng, viêm hoặc đau ruột thừa.
  • Có bệnh về cột sống, đốt sống cổ…
  • Đang có chấn thương (kể cả vết thương kín hay hở)
  • Bị giãn tĩnh mạch.

5. Tác dụng vượt trội của massage bấm huyệt trị liệu

Việc massage bấm huyệt sẽ thúc đẩy tăng tuần hoàn máu, đào thải chất cặn bã, giúp các tế bào trên cơ thể được cung cấp oxy hiệu quả. Nhờ đó, các cơ quan như tim, gan, mắt, tứ chi, não… trở nên khỏe mạnh hơn, sức đề kháng của bạn cũng sẽ tăng rõ rệt. Ngoài ra, các triệu chứng chóng mặt, nhức đầu, mất ngủ, căng thẳng, đau nhức… sẽ được cải thiện hiệu quả.

Massage bấm huyệt sẽ thúc đẩy tăng tuần hoàn máu

Không chỉ cải thiện sức khỏe, massage bấm huyệt ngày nay còn rất được ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe, đánh bay mỡ thừa, phương pháp này còn có tác dụng làm sáng cũng như săn chắc làn da, giúp cho bạn có vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

  • Bấm huyệt ở vai có tác dụng giúp cải thiện tình trạng đau mỏi, giúp ngủ ngon, giảm đau đầu, hoa mắt, chóng mặt.
  • Bấm huyệt ở gan giúp cải thiện sức khỏe của da, làn da đẹp và mịn màng hơn, phòng tránh gan nhiễm mỡ, xơ gan.
  • Bấm huyệt để điều trị thận sẽ cải thiện vấn đề đau mỏi lưng, eo, bổ thận, đặc biệt chống ù tai, trị môi thâm và tăng cường chức năng sinh lý.
  • Bấm huyệt vùng tay chân giúp máu huyết lưu thông, tránh bị tê tay chân và tình trạng mệt mỏi kéo dài.
  • Bấm huyệt vùng bụng hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến tiêu hóa như đầy hơi, ợ chua, táo bón, tiêu chảy.
  • Bấm huyệt vùng ngực giúp đào thải lượng độc tố qua ngực, làm hồng nhũ hoa.
  • Bấm huyệt phụ khoa giúp điều trị rối loạn kinh nguyệt, khắc phục tình trạng viêm âm đạo, huyết trắng.

6. Dịch vụ massage bấm huyệt tại nhà của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen có gì nổi bật?

Spa hiện đại tọa lạc tại trung tâm quận 1: Là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích trải nghiệm dịch vụ tại các spa hiện đại và có vị trí thuận lợi dễ di chuyển.

Phục vụ tận nhà: Cuộc sống ngày nay quá bận rộn khiến nhiều người bỏ qua cả việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Hiểu được điều đó, dịch vụ massage bấm huyệt tại nhà của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen đã ra đời, giúp khách hàng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, gần gũi ngay tại ngôi nhà của mình, thời gian không bó buộc. Hơn nữa, dịch vụ này còn tiện lợi cho những ai có tâm lý sống khép mình, e ngại đến các spa hoặc cơ sở massage bấm huyệt bên ngoài.

Tiết kiệm thời gian: Không mất thời gian đi lại, chờ đợi. Đặc biệt có thể thực hiện dịch vụ vào bất cứ lúc nào có khoảng thời gian trống trong ngày.

Trải nghiệm massage bấm huyệt tại nhà giúp bạn tận hưởng tối đa với không gian quen thuộc

Chuyên viên giỏi: Các chuyên viên của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề do cơ quan có thẩm quyền cấp, thực hiện massage và bấm vào đúng các huyệt đạo, đảm bảo cơ thể khỏe khoắn, phòng tránh nhiều bệnh.

Tinh dầu cao cấp: Chúng tôi sử dụng tinh dầu hữu cơ nhập khẩu từ Úc an toàn, làm dịu da, giúp khách hàng thư giãn và phục hồi năng lượng tuyệt đối.

Tại nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen, liệu trình massage bấm huyệt gồm 60 phút, hiệu quả sẽ khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và sớm phục hồi sức khỏe, nhanh chóng tái tạo nguồn năng lượng mới.

Nếu muốn cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi một cách tự nhiên và an toàn, còn chần chờ gì mà không chọn ngay dịch vụ của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen. Nhanh tay đặt dịch vụ massage bấm huyệt trị liệu của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen để nhận ưu đãi hấp dẫn, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Liên hệ Hotline để được tư vấn.

Đông Y Hoa Sen