the

Làm Ốm Toàn Thân Tại Nhà

Nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen đem đến tận nhà bạn liệu trình giảm mỡ thừa toàn thân độc quyền, an toàn và không mất nhiều thời gian để thực hiện. Đặc biệt không xâm lấn, không phẫu thuật, giảm ngay 5-12cm mỡ thừa chỉ sau 2 lần thực hiện liệu trình.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

1. Massage giảm béo, làm ốm toàn thân: Da đẹp dáng xinh sau một liệu trình

Rất nhiều chị em, đặc biệt phụ nữ sau sinh đã sớm lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi trải nghiệm dịch vụ massage giảm béo sau sinh tại nhà của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen. Phương pháp massage toàn thân được xem là một trong những cách giảm béo an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Bằng kỹ thuật massage chuyên nghiệp, kết hợp tinh dầu hữu cơ cao cấp, lượng mỡ thừa tích tụ tại nhiều vùng trên cơ thể bạn sẽ được đào thải nhanh chóng.

2. Cơ chế massage giảm béo toàn thân

Mỡ thừa trong cơ thể xuất hiện khi năng lượng cung cấp cho cơ thể vượt hơn nhu cầu cần thiết trong thời gian dài. Lượng năng lượng dư thừa đó sẽ tích tụ lại thành mỡ thừa và phân bố khắp cơ thể. Nguyên nhân khiến dư thừa năng lượng chủ yếu là do chế độ ăn uống không khoa học và lối sống ít vận động trong thời gian dài

Béo bụng được xem là nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều chị em phụ nữ sau khi sinh

Các vùng trên cơ thể thường tích tụ mỡ thừa là: bụng, hông, đùi, bắp chân, cánh tay, lưng. Mỡ thừa không chỉ gây tăng cân, ảnh hưởng xấu đến vóc dáng, mà còn chứa nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây ra các bệnh nguy hiểm như mỡ máu cao, tiểu đường,…

Để giảm béo, nhiều người đã áp dụng cách massage toàn thân. Bằng thao tác massage nhẹ nhàng, tác động một lực nhất định vào những vùng tập trung mỡ thừa, giúp chúng được đào thải nhanh chóng qua đường bài tiết mồ hôi, đốt cháy lượng calo đáng kể. Phương pháp này hiệu quả cả với dạng mỡ mềm, mỡ dạng sợi và mỡ cứng.

Kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp làm tan chất béo, tăng cường trao đổi chất

3. Lợi ích massage giảm béo toàn thân

Không chỉ giúp bạn giảm mỡ thừa toàn thân một cách an toàn và hiệu quả, giúp bạn lấy lại vóc dáng mơ ước, phương pháp này còn đem lại nhiều lợi ích đáng kể cho sức khỏe có thể kể đến như:

  • Giúp tiêu tan mỡ thừa, giải phóng chất béo xấu ra khỏi cơ thể.
  • Cải thiện hoạt động tuần hoàn máu, giúp da dẻ hồng hào, giảm các cơn chóng mặt, choáng váng do thiếu máu hoặc tuần hoàn máu kém.
  • Hỗ trợ đào thải độc cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ ngon, trả lại cho bạn một tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng.
  • Thúc đẩy tốc độ trao đổi chất, cho phép cơ thể đốt cháy nhiều calo với một tốc độ nhanh hơn.
  • Mang lại sự thư giãn tinh thần tối đa, tác động tích cực đến chế độ giảm cân lành mạnh.
  • Đối với phụ nữ sau sinh, massage còn giúp làm mờ vết rạn, khắc phục tình trạng da chảy xệ.
  • Hỗ trợ các bệnh tiêu hóa: giúp giảm đau dạ dày, tránh đầy bụng, khó tiêu hoặc táo bón…

4. Liệu trình massage giảm béo toàn thân tại nhà của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen

Liệu trình Massage làm ốm toàn thân của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen gồm 7 bước cơ bản:

Bước 1: Làm sạch vùng da cần giảm mỡ thừa, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, cân bằng độ ẩm, đồng thời tẩy tế bào chết bằng muối tinh khiết giúp da dễ hấp thụ tinh dầu.

Bước 2: Massage vùng mỡ thừa từ 20 đến 30 phút/vùng với tinh dầu hữu cơ an toàn nhập khẩu từ Úc.

Bước 3: Sử dụng máy chuyên dụng kết hợp kem tan mỡ, giúp đào thải mỡ thừa nhanh chóng và thúc đẩy cơ chế tuần hoàn máu.

Bước 4: Thoa kem giúp vùng da giảm mỡ được săn chắc.

Bước 5: Quấn nóng trực tiếp, giúp triệt tiêu phần mỡ thừa an toàn.

Bước 6: Làm sạch vùng da vừa thực hiện liệu trình giảm mỡ.

Bước 7: Uống trà gừng thải độc tố và mỡ thừa, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái sau liệu trình.

Các vùng cơ thể sẽ được thực hiện liệu trình: Bụng, bắp tay, bắp chân, đùi, hông, đùi, cánh tay, lưng… Trong đó, tùy tình trạng cơ thể mỗi người, các chuyên viên sẽ ưu tiên làm nhiều vùng tích tụ nhiều mỡ hơn trước.

Lưu ý, hiệu quả sẽ khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Với gói liệu trình này, bạn nên duy trì thực hiện trong 10 buổi để đạt được hiệu quả cao nhất. Trước và sau mỗi gói liệu trình, các chuyên viên của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen sẽ đo số đo cơ thể để giúp bạn đánh giá hiệu quả giảm mỡ thừa một cách rõ ràng nhất.

5. Làm ốm toàn thân dành cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh thường tự ti vì vóc dáng trở nên xồ xề, vòng 2 ngấn mỡ. Các phương pháp giảm cân thông thường như ăn kiêng, luyện tập… đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian trong khi bạn quá bận rộn với việc chăm sóc trẻ nhỏ. Việc lấy lại thân hình gọn gàng với khiến các chị em bỉm sữa trở nên quá khó khăn. 

Vì vậy, phương pháp làm ốm toàn thân là lựa chọn phù hợp cho phụ nữ sau sinh muốn lấy thân hình thon gọn nhanh chóng và an toàn, lại tiết kiệm thời gian. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành thời gian lúc nghỉ ngơi để thực hiện liệu trình. Qua vài buổi thực hiện, hiệu quả đạt được sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện sau 4 tháng đối với sinh thường và 6 tháng đối với sinh mổ khi cơ thể đã quay về trạng thái ổn định. Đồng thời, nên thông báo với chuyên viên về thời gian sinh xong cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân trước khi thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất đồng thời không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Ngoài ra, phương pháp này còn giúp các mẹ bỉm sữa giảm cảm giác mệt mỏi, đau nhức và căng thẳng trong quá trình chăm sóc bé, giúp mẹ luôn cảm thấy dồi dào năng lượng và tinh thần sảng khoái.

6. Vì sao nên chọn dịch vụ massage giảm béo tại nhà của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen?

a. Cung cấp trọn gói dịch vụ tại nhà và tại spa

Nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ massage làm ốm toàn thân tại nhà và tại spa uy tín và chất lượng.

Nếu là người bận rộn không có nhiều thời gian để đi đến các spa, bạn có thể chọn dịch vụ tại nhà của chúng tôi. Lựa chọn này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, không cần phải đi xa, cũng không cần phải chờ đợi. Bạn chỉ cần hẹn lịch trước, chuyên viên của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen sẽ đến và đem đầy đủ dụng cụ thực hiện dịch vụ.

Ngoài ra, nếu không gian nhà riêng của bạn bất tiện không thể làm dịch vụ, không gian spa của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Trải nghiệm ngay phương pháp massage làm ốm toàn thân tại không gian spa hiện đại tọa lạc giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh với mức giá hấp dẫn nhất.

b. Dịch vụ chuyên nghiệp

Các chuyên viên tại nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhuần nhuyễn với phương pháp massage bằng tay kết hợp với máy đánh tan mỡ, giúp bạn cải thiện vóc dáng nhanh chóng và an toàn.

Đặc biệt, quá trình massage kết hợp sử dụng tinh dầu được nhập khẩu từ Úc, có tác dụng kích thích da và hệ thần kinh, tăng độ săn chắc đàn hồi, nhằm mang lại hiệu quả vượt trội.

c. Hiệu quả rõ rệt

Hiệu quả mà phương pháp này đã được kiểm chứng hơn 5.000 khách hàng của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen. Chỉ sau vài liệu trình, bạn sẽ  nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn mà không cần dùng thuốc hay sử dụng các phương pháp xâm lấn nguy hiểm. Đặc biệt là dịch vụ giảm béo sau sinh tại nhà được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn.

Chúng tôi cam kết giảm từ 5-12cm vùng mỡ thừa vùng bụng và cải thiện số đo cân nặng chỉ sau liệu trình gồm 10 buổi. Giảm béo thẩm mỹ, giúp giữ được tỷ lệ cơ thể chuẩn, đảm bảo làn da vẫn căng mịn, không chảy xệ và giữ được vẻ hồng hào tự nhiên.

Tinh dầu cao cấp được nhập khẩu từ Úc an toàn, giúp da tránh những tổn thương, dưỡng da mềm mượt

Nếu muốn lấy lại vóc dáng đẹp thật an toàn, tự nhiên, không xâm lấn vào cơ thể, còn chần chừ gì mà không chọn phương pháp massage làm ốm toàn thân của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen. Vóc dáng đẹp chỉ cách bạn 1 gói liệu trình – Đặt ngay thôi!

Đông Y Hoa Sen