the

Học spa ở đâu để có tay nghề vững chắc tại TPHCM

Nhu cầu làm đẹp, thư giãn của mọi người ngày càng tăng, kéo theo đó là hàng loạt spa ra đời để phục vụ. Không chỉ phái đẹp mà các cánh mày râu cũng có nhu cầu làm đẹp ở thời buổi ngày nay. Để đáp ứng nhu cầu này, hiện nay nhiều người tìm kiếm thông tin học spa ở đâu để có tay nghề vững chắc tại TPHCM để rèn luyện tay nghề, từ đó mở và phát triển lĩnh vực này hoặc đi làm ở một số spa lớn.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

1. Mẹo hay giúp bạn tìm được nơi học nghề Spa tốt nhất

Hàng loạt trung tâm, địa chỉ, cơ sở đạo tạo chứng chỉ spa tại thành phố Hồ Chí Minh như hiện nay thì việc bị loãng thông tin, phân vân địa chỉ uy tín nhất để học tập là điều đương nhiên. Đâu mới là địa chỉ bạn nên tìm đến khi thắc mắc học spa ở đâu để có tay nghề vững chắc tại TPHCM?

Đông Y Hoa Sen xin được cập nhật một số mẹo hay giúp mọi người có sự chọn lựa tốt nhất cho mình khi có nhu cầu tìm kiếm nơi học uy tín:

Tuyệt đối không học ở nơi không uy tín

Cần tìm hiểu kỹ lưỡng nơi bạn muốn học, tuyệt đối không nên học ở những nơi mà bạn chưa rõ về giảng viên giảng dạy, trình độ chuyên môn của họ, cũng như chia sẻ của học viên trước đó về điểm đến đó.

Bạn hãy hình dung, nếu người đứng ra dạy, truyền đạt kiến thức cho bạn không đảm bảo thì kiến thức bạn nhận được không đáp ứng được nhu cần cần của thị trường lĩnh vực này.

Đừng tin vào những lời PR, video quảng cáo có cánh

Đừng bao giờ chọn những nơi mà bạn chỉ nhìn qua hình ảnh bạn nhé! Bởi hiện nay, với chiến thuật marketing rầm rộ thì khi thiết kế hình ảnh họ phô trương rất nhiều để đánh lừa thị giác của bạn. Tuy nhiên, vào thực tế thì chất lượng đào tạo học viên spa khá tồi tệ.

2. Vậy học spa ở đâu để có tay nghề vững chắc tại TPHCM?

Học spa ở đâu để có tay nghề vững chắc tại TPHCM hiện nay? Đông Y Hoa Sen là một trong những địa chỉ gợi ý được học viên phản hồi tốt bạn có thể tham khảo và từ đó đưa ra quyết định có nên chọn hay không.

Tìm một nơi để an tâm học tập lĩnh vực spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thật khó. Thấu hiểu điều này, chúng tôi sẽ mang đến chất lượng dạy học gói gọn trong chữ “tuyệt” , cho ra lò những học viên xuất sắc nhất khi tham gia khóa học tại Đông Y Hoa Sen.

3. Tại sao nên chọn và học Spa ở Đông Y Hoa Sen?

Để đảm bảo 100% cơ hội tìm việc làm và có kỹ thuật spa tốt nhất thì Đông Y Hoa Sen là nơi giúp bạn tỏa sáng.  Học tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo, vừa học vừa thực hành và vừa có cơ hội nhận lại để làm việc cho chúng tôi.

Chúng tôi chuyên đào tạo học viên lâu năm, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa, châm cứu, bấm huyệt. Phòng khám Đông Y Hoa Sen sẽ là nơi lý tưởng để học viên thỏa sức kỹ thuật của mình. Tất cả học viên được thực hành trực tiếp trên các loại máy móc, thiết bị Spa hiện đại của chúng tôi.

Đặc biệt, với giáo trình đào tạo theo chuẩn quốc tế lĩnh vực spa, chương trình học nâng cao để bạn có thể tiếp cận các công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới hiện nay.

Giảng viên dạy spa tại Đông Y Hoa Sen với bề dày kinh nghiệm lâu năm, luôn cập nhật kiến thức làm đẹp mới nhất, đã từng làm việc ở nhiều spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp có tiếng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Học viên sẽ được học được tất cả các kỹ thuật làm đẹp chuyên nghiệp tại spa, giúp bạn có thể phát triển bản thân mình nhanh chóng nếu có niềm đam mê với lĩnh vực này.

Bạn có thể học spa ở đâu cũng được, tuy nhiên Đông Y Hoa Sen là địa chỉ giúp bạn có đôi tay nghề vững chắc nhất. Không chỉ am hiểu về kỹ thuật, học viên được Đông Y Hoa Sen đào tạo còn nắm rõ về cơ chế của làn da, sức khỏe của con người để thực hiện các kỹ năng chăm sóc da, sức khỏe một cách tốt nhất.

4. Quyền lợi của học viên sau khi đăng ký khóa học spa tại Đông Y Hoa Sen

+ Được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khi hoàn tất khóa đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp.

+ Có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp thông qua việc giới thiệu việc làm nếu học viên có nhu cầu.

+ Cam kết học viên có tay nghề vững chắc trong lĩnh vực spa vì được học lý thuyết kết hợp với việc thực hành trong khóa học.


Quyền lợi của học viên sau khi đăng ký khóa học spa tại Đông Y Hoa Sen

Học spa ở đâu để có tay nghề vững chắc tại TPHCM, có lẽ bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi! Mong rằng, sau khi đọc xong bài viết này, bạn không còn phải lo ngại  tìm kiếm một nơi để “tu luyện” tay nghề của mình trong lĩnh vực spa nữa.

Để được tư vấn về khóa học spa này hoặc bất cứ thông tin gì về châm cứu, bấm huyệt, massage,… vui lòng gọi ngay cho Đông Y Hoa Sen qua hotline: 0932.518131 để được tư vấn. Với chi phí khóa học cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, Đông Y Hoa Sen sẽ là nơi giúp bạn tỏa sáng bản thân mình bằng nghề spa.

Đông Y Hoa Sen