the

Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà

Sau khi vượt cạn, tình trạng mỡ bụng chảy xệ, da bụng trùng nhão, hoặc vết rạn da sau sinh luôn khiến các chị em có cảm giác tự ti, ngại giao tiếp. Mặt khác, tình trạng trên kéo dài có thể dẫn đến các vấn đề về sức khỏe như tim mạch, mỡ máu, …

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

Rất nhiều chị em đã cố gắng nhịn ăn, giảm cân, tập thể dục, song kết quả không như ý, hoặc bận bịu công việc cơ quan, công việc gia đình, chăm sóc con cái… mà không có thời gian để chăm sóc cho bản thân.

Nhận biết được điều đó, chúng tôi giới thiệu tới chị em phương pháp Thu gọn vòng hai hiệu quả và an toàn nhất với dịch vụ đánh tan mỡ bụng tại nhà với những động tác massage, bấm huyệt kết hợp với các tinh dầu giảm béo thiên nhiên, tác động trực tiếp lên các mô mỡ, kích thích van tiêu mỡ và đào thải mỡ nhanh chóng.

Khác với các dịch vụ Spa khác, các chị em không cần mất thời gian cho việc di chuyển, đợi chờ đến lượt mà chỉ việc Nhấc máy lên, đặt lịch và nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà hoặc địa điểm phù hợp để phục vụ khách hàng. Với phương châm “Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu” chúng tôi nhất định sẽ  mang đến chị em giây phút thư giãn và hoàn toàn tự tin về vóc dáng của mình.

Nội dung gói dịch vụ đánh mỡ bụng tại nhà như sau:

Bước 1: Nhân viên đến tận nhà khách hàng để lấy số đo, kiểm tra mô mỡ và tư vấn liệu trình.

Bước 2: Quấn nóng trước khi đánh mỡ

Bước 3: Massage đánh tan mỡ:

+ Nhân viên sẽ kết hợp những động tác massage và bấm huyệt nhằm kích thích mở van tiêu mỡ, đánh tan liên kết mỡ đối với những Mô mỡ phức tạp giúp quá trình phân hủy mỡ diễn ra nhanh chóng hơn.

+ Kết hợp kem tan mỡ và Tinh dầu giảm béo thiên nhiên trong động tác massage giúp kem và tinh dầu thẩm thấu vào da, đốt cháy các liên kết mỡ, khiến vòng 2 săn chắc.

+ Việc massage bằng Tinh dầu khiến da bụng trắng và mềm mại rõ rệt, giảm vết rạn và mờ thâm bụng sau sinh.

Bước 4: Cố định bụng bằng màng bọc thực phẩm và quấn nóng Muối Gừng ngải cứu: Việc quấn nóng ở bước này giúp đưa các phân tử muối gừng thẩm thấu qua da, vào mạch máu nhanh hơn, thấm vào các lớp mỡ, tăng cường quá trình chuyển hóa, làm tan mỡ.

Chúng tôi cam kết giảm từ 3 – 7cm số đo vòng bụng sau liệu trình:

Thời gian : 60 – 80 phút tùy vào số đo và lượng mỡ bụng của khách hàng

Giá dịch vụ: Liên hệ hotline 0778899207 để biết thêm chi tiết

Đông Y Hoa Sen