the

Chăm Sóc Da Mặt Chuyên Sâu Tại Nhà

Dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu tại nhà của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen với dòng sản phẩm Dermalogica cao cấp với chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, giúp giảm kích ứng và làm dịu bề mặt da, đồng thời phục hồi làn da bị hư tổn, làm săn chắc và trẻ hóa làn da giúp bạn sở hữu làn da trong mơ ngay tại nhà.

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

1. Chăm sóc da mặt chuyên sâu – Trẻ hóa tế bào da từ bên trong

Chăm sóc da mặt là việc rất quan trọng để bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài cũng như tránh tình trạng lão hóa sớm, kéo dài vẻ trẻ trung cho làn da của bạn. Vì vậy, ngoài việc thực hiện các bước skin care tại nhà, nhiều chị em bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn phương pháp chăm sóc da mặt tại các spa làm đẹp. Hãy cùng tìm hiểu về gói chăm sóc da mặt chuyên sâu từ nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen giúp bạn trẻ hóa da hiệu quả và an toàn.

Chăm sóc da mặt chuyên sâu giúp phục hồi và tái tạo làn da mới 

2. Gói chăm sóc da mặt chuyên sâu Dermalogica

Da mặt là cơ quan rất dễ bị lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách. Nếu bạn không biết cách chăm sóc da như thế nào cho chuẩn xác, việc lựa chọn một dịch vụ chuyên nghiệp để chăm sóc cho làn da của bạn là gợi ý tuyệt vời.

Một quá trình chăm sóc da đầy đủ bao gồm 3 bước chính: làm sạch da – dưỡng da – bảo vệ da. Bên trong từng phần có những bước nhỏ cụ thể hơn và đòi hỏi phải được thực hiện đúng kỹ thuật mới đem lại lợi ích tốt nhất.

3. Sử dụng gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen , bạn sẽ được:

– Chăm sóc da mặt bằng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Dermalogica, phù hợp với tất cả loại da. Dòng sản phẩm Dermalogica được biết đến như liệu pháp “cứu tinh” được kiểm chứng và trải nghiệm từ hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Với các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên như cam đắng, hoa bia, dưa leo, cây kim sa,… giúp giảm kích ứng và làm dịu bề mặt da, đồng thời tác động sâu trong từng tế bào da, tăng cường sức khỏe làn da, nhờ đó da săn chắc và được trẻ hóa từng ngày. 

– Làm sạch sâu từ trong lỗ chân lông, đánh bay bụi bẩn, vi khuẩn – nguyên nhân gây ra mụn, viêm chân lông, to lỗ chân lông…

– Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hóa da.

– Giúp cân bằng độ pH cho da, se khít lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mịn màng.

– Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn…

– Giúp da săn chắc, sáng mịn, khỏe hơn từ sâu bên trong.

– Cải thiện tình trạng da, giảm các dấu hiệu nhăn da, khô da, da kém săn chắc.

– Giúp làm đều màu da.

4. Ai nên sử dụng gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen?

Khi bạn đang phải đối mặt với môi trường làm việc áp lực và môi trường ô nhiễm hàng ngày, làn da của bạn trở nên kém sắc, sần sùi, nổi mụn và mất đi độ đàn hồi vốn có, thậm chí nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều. Điều đó có nghĩa làn da của bạn đang rơi vào tình trạng lão hóa, hoặc lão hóa sớm. Nếu không muốn da mình ngày càng trở nên tệ hơn, hãy bắt đầu chăm sóc chuyên sâu để tái tạo và trẻ hóa da từ bên trong.

Liệu trình “Chăm sóc da mặt chuyên sâu” là lựa chọn phù hợp cho những dàn da đang bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Với gói chăm sóc da này, làn da của bạn sẽ sớm khắc phục được tình trạng da kém săn chắc, chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn. Ngoài ra, phương pháp này rất hữu hiệu cho việc giúp làn da trở nên sạch sâu, giảm mụn và khỏe mạnh sâu từ bên trong.

5. Nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen trẻ hóa làn da của bạn với 12 bước liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu:

Bước 1: Tẩy trang bằng sản phẩm Dermalogica “Precleanse” loại bỏ những bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn bám trên bề mặt da. 

Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt Dermalogica “Special Cleansing Gel” giúp lấy đi những bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông.

Bước 3: Tẩy tế bào chết bằng Dermalogica “Daily Microfoliant”, đây là sản phẩm chiết xuất từ cám gạo thiên nhiên có tác dụng loại bỏ các tế bào da mờ xỉn, giúp làn da lấy lại vẻ sáng bóng tức thì. 

Bước 4: Xông hơi mặt với tinh dầu Lavender được nhập khẩu từ Úc, giúp da mặt được thư giãn hoàn toàn. 

Bước 5: Lấy sạch mụn và bã nhờn còn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông bằng máy công nghệ tiên tiến. 

Bước 6: Chạy máy chuyên dụng với tia cực tím giúp sát trùng da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc và làm sáng da hiệu quả.

Bước 7: Thư giãn với tinh dầu Dermalogica “soothing additive”, giúp làm dịu làn da nhạy cảm. 

Bước 8:  Massage với tinh dầu hữu cơ nhập khẩu từ Úc, giúp tinh dầu ngấm vào da, giảm thiểu sự mệt mỏi của các cơ, lấy lại vẻ trẻ trung tươi sáng cho làn da. 

Bước 9: Rửa mặt bằng nước sạch và lau khăn nóng. Đây là bước quan trọng giúp da giảm thiểu sự mệt mỏi, căng tràn sức sống. 

Bước 10: Đắp mặt nạ Dermalogica “Multivitamin Power Recovery Masque” quyền năng với các vitamin chống oxi hóa, giúp phục hồi da hư tổn, thúc đẩy sự sản sinh các mô khỏe mạnh, đặc biệt đây là mặt nạ dành cho da bị lão hóa. 

Bước 11: Dưỡng da bằng serum Age Smart Complex đặc trị dành riêng cho làn da bị lão hóa, giúp khôi phục những hư tổn và tăng cường sản sinh collagen trẻ hóa làn da. 

Bước 12: Làm sạch da, trả lại cho bạn làn da căng mịn và tươi trẻ.

Sau buổi đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình đã mịn màng và săn chắc hơn trông thấy. Duy trì thực hiện lâu dài, làn da của bạn sẽ khỏe mạnh từ sâu bên trong, các nếp nhăn, đốm da sẽ mờ hơn thấy rõ. Phương pháp này giúp bạn trẻ hóa da từ sâu bên trong một cách tự nhiên, không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng về lâu dài như các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, nội khoa…

Để đạt được hiệu quả tốt và lâu dài, bạn nên duy trì sử dụng dịch vụ trong 10 buổi liệu trình.

6. Tại sao nên chọn dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen?

Đề cao sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho phụ nữ Việt, nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen luôn lựa chọn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong việc chăm sóc da.

  • Gần 1000 khách hàng đã trải nghiệm và tin dùng gói chăm sóc da mặt cao cấp tại 
    nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen. Hầu hết khách hàng đều hài lòng và cho biết họ đều sẵn sàng giới thiệu người quen sử dụng dịch vụ.
  • Trải nghiệm không gian spa sang trọng, đẳng cấp tọa lạc ngay trung tâm Tp.HCM.
  • Cung cấp dịch vụ ngay tại nhà cho những khách hàng thích trải nghiệm dịch vụ tại không gian quen thuộc. Bạn chỉ cần đặt lịch, chuyên viên của chúng tôi sẽ đem đầy đủ dụng cụ, mỹ phẩm đến và thực hiện liệu trình cho bạn. Không cần đi xa, không cần chờ đợi, trải nghiệm và thư giãn ngay tại nhà.
  • Chúng tôi cam kết sử dụng 100% mỹ phẩm từ thương hiệu nổi tiếng Dermalogica phù hợp cho tất cả loại da, giúp da bạn khỏe hơn từ sâu bên trong và trẻ hóa hiệu quả. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm kém chất lượng.
  • Chuyên viên spa chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
  • Đem lại hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng dịch vụ. Khi khách hàng sử dụng đều đặn và kiên trì, làn da sẽ  được cải thiện rõ rệt, các dấu hiệu lão hóa sẽ giảm đi trông thấy.

Rất nhiều phụ nữ đã lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da nhờ liệu pháp này, còn bạn thì sao? Chọn ngay gói chăm sóc da mặtchuyên sâu của nhà Y Học Cổ Truyền Hoa Sen để giữ mãi nét thanh xuân cho làn da. Đặt lịch chăm sóc da và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn qua hotline ngay hôm nay.

Đông Y Hoa Sen