the

Bấm huyệt ở đâu mới là sự lựa chọn tốt tại thành phố Hồ Chí Minh?

Quá nhiều chỗ bấm huyệt nhưng đâu mới là chỗ tốt? Đông Y Hoa Sen là nơi bấm huyệt tốt nhất Hồ Chí Minh

Cập nhật gần nhất 14/12/2023

Hiện nay, dịch vụ bấm huyệt ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người đón nhận nồng nhiệt bởi công dụng hoàn hảo mà nó mang lại cho sức khỏe mọi người. Với vô vàn dịch vụ, bấm huyệt ở đâu không khó khăn khi tìm kiếm. Cái khó là làm sao để chọn một nơi chuyên nghiệp để gửi gắm niềm tin chăm sóc sức khỏe khi cần. Vậy, tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, đâu là dịch vụ được review tốt?

1. 100 phút đẩy lùi bệnh tật nhờ bấm huyệt

Với  hàng loạt quảng cáo có cánh về giải pháp chữa bệnh cổ truyền này, liệu rằng có phải là sự thật hay không? Bằng chiến thuật marketing online của mình, hiện nay có nhiều dịch vụ quảng bá rất “thần thánh” khiến người bệnh chỉ muốn thử ngay.

Điều này chỉ thật sự hiệu quả nếu bạn chọn cho mình được một nơi uy tín có đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền chuyên thực hiện massage, bấm huyệt, châm cứu trị liệu cho bệnh nhân.  Tùy theo từng bệnh lý mà bác sĩ sẽ tư vấn nên bấm huyệt hay châm cứu hoặc có thể kết hợp để loại bỏ bệnh.

2. Hiểu về bấm huyệt

Muốn rõ bấm huyệt ở đâu tốt thì trước tiên bạn cần nằm lòng định nghĩa về bấm huyệt là gì?  Bấm huyệt là một hành động tác động một lực bằng tay lên cơ thể của con người vào các vị trí của huyệt đạo. Thao tác bấm huyệt phải được thực hiện đúng dưới bàn tay của bác sĩ y học cổ truyền có kinh nghiệm.

Được biết, theo nghiên cứu của Y học cổ truyền thì cơ thể con người chúng ta có 108 huyệt đạo, trong đó có 36 huyệt đạo quan trọng và 72 huyệt cơ bản, bấm huyệt tức là chúng ta sẽ dùng tay để tác động lực lên 108 huyệt này.

3. Dịch vụ bấm huyệt đa dạng trên thị trường

Hiện nay, vì nhu cầu khách hàng cao nên tại thị trường TPHCM có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bấm huyệt.  Tuy nhiên, nên nhớ rằng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng của dịch vụ cũng như tay nghề chuyên viên, bác sĩ y học cổ truyền thực hiện. Khi bạn có nhu cầu tìm hiểu bấm huyệt ở đâu cần phải xem xét kỹ lưỡng, chớ chọn nhầm đơn vị dỏm.

Đặc biệt, trên cơ thể có rất nhiều huyệt đạo như đã nêu trên, trong đó có những huyệt đạo đặc biệt nguy hiểm tới sức khỏe. Do đó,  nếu ấn phải, thực hiện không đúng cách sẽ gây tác động xấu đến sức khỏe. Vì vậy, để tránh những hậu quả không mong muốn, bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín để cải thiện tình hình sức khỏe của mình.

Đông Y Hoa Sen tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực châm cứu bấm huyệt ở địa bàn TPHCM, nhiều năm qua dịch vụ luôn là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân.

4. Đông Y Hoa Sen-Giải tỏa nỗi lo tìm kiếm địa chỉ bấm huyệt ở đâu uy tín

Khi bạn lăn tăn không biết bấm huyệt ở đâu uy tín thì hãy đồng hành cùng phòng khám Đông y Hoa Sen để chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Được khách hàng, bệnh nhân đánh giá là dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân hoàn hảo nhiều năm qua. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình, luôn nâng cấp tay nghề, cơ sở vật chất, ….để phục vụ bệnh nhân một cách hoàn hảo nhất.

Giờ đây, khi chọn Đông Y Hoa Sen là nơi để chăm sóc sức khỏe, bạn sẽ nhận được những giá trị đích thực mà chúng tôi mang lại, đảm bảo hài lòng sau khi điều trị.

Phương pháp bấm huyệt chữa bệnh tại Đông Y Hoa sen không chỉ hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh mà còn làm giảm một số cơn đau trên nhiều bộ phận cơ thể của bạn. Không chỉ cung cấp giải pháp bấm huyệt tại phòng khám, Đông y Hoa Sen còn hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân ngay tại nhà của bạn một cách chuyên nghiệp nhất.

5. 4 lý do khiến Đông Y Hoa Sen được đặt niềm tin nhiều

a.Phòng khám sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi

Sở hữu phòng khám sang trọng, tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị vật chất là yếu tố giúp cho Đông Y Hoa Sen được người bệnh đánh giá cao trong việc chữa trị bệnh lý bằng phương pháp bấm huyệt châm cứu.

b.Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm


Đông Y Hoa Sen-địa chỉ bấm huyệt chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bác sĩ y học cổ truyền dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo đầy đủ, có chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực bấm huyệt, châm cứu cho tới massage.  Do đó, Đông Y Hoa Sen cam kết thực hiện các kỹ thuật bấm huyệt bài bản, chính xác vào các huyệt đạo, an toàn và hiệu quả cho sức khỏe của bạn.

c.Cung cấp giải pháp bấm huyệt tại nhà

Khi bạn quan tâm bấm huyệt ở đâu có cung cấp giải pháp tại nhà thì hãy chọn Đông Y Hoa Sen. Không chỉ phục vụ  nhu cầu của bệnh nhân ở phòng khám mà chúng tôi còn phục vụ tận nhà theo yêu cầu chỉ trong tầm 15-30 phút là có mặt ngay.

Điều này giúp cho mọi người có thể linh động lựa chọn địa điểm bấm huyệt theo ý thích, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại cho những ai quá bận rộn.

d.Giá cả dịch vụ bấm huyệt cạnh tranh

Đặc biệt, thấu hiểu khách hàng khi tìm kiếm bấm huyệt ở đâu đều quan tâm tới chi phí. Cho nên, chúng tôi mang tới mức giá cạnh tranh nhất thị trường, có thể nói rằng là khá rẻ so với  một dịch vụ chất lượng, tận tâm của đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong nghề.

Giờ thì mọi người đã biết nên bấm huyệt ở đâu, nhấc máy lên và gọi ngay 0932518131 cho Đông Y Hoa Sen để được tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất! Đông Y Hoa Sen-Mang đến cho bạn sức khỏe tốt nhất bằng dịch vụ tận tâm.

Đông Y Hoa Sen